ประโยชน์ของการลงทุนในบริการตรวจสอบรับรอง

Posted by admin on September 2nd, 2022 — Posted in บริการ

อุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ยงสูง เจ้าของธุรกิจต้องให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับแรก การตรวจสอบรับรองความสมบูรณ์ของไปป์ไลน์เป็นสิ่งสำคัญมาก ในความเป็นจริง ผู้เชี่ยวชาญเน้นย้ำว่าเพื่อหลีกเลี่ยงการขัดขวางการดำเนินงานและรับประกันผลกำไรในระยะยาว บริษัทต่างๆ ในอุตสาหกรรมนี้ต้องรับรองความสมบูรณ์ของท่อส่งน้ำมันโดยการลงทุนในบริการตรวจสอบรับรองที่หลากหลาย พึงระวังว่าเมื่อข้อบกพร่องและปัญหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไปป์ไลน์ไม่ถูกตรวจสอบและไม่จัดการ การดำเนินการอาจหยุดลง

บริษัทตรวจสอบรับรองและค่าใช้จ่ายที่ต่างกันออกไป

ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าบริการดังกล่าวจะรวมถึงการทำความสะอาดท่อ การตรวจสอบในท่อ การพิกก้ามปู การกัดกร่อนภายใต้การสนับสนุน บริการตรวจสอบรับรองในการทดสอบแบบไม่ทำลาย ข้อบกพร่องในวัสดุจะถูกระบุและประเมินผล โปรดทราบว่าวิศวกรรมสาขานี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความสามารถในการซ่อมบำรุงของโครงสร้างหรือวัสดุ เมื่อตรวจไม่พบข้อบกพร่องเหล่านี้ คุณภาพของผลิตภัณฑ์และอายุของพืชจะได้รับผลกระทบ ตัวอย่างเช่น รอยแตกหรืออาจรวมอยู่ในการหล่อและรอยเชื่อมอาจส่งผลให้สูญเสียความแข็งแรงหรือความล้มเหลวในการให้บริการ

บริการตรวจสอบรับรองเหล่านี้แบ่งออกเป็น 2 ประเภท หนึ่งคือบริการทั่วไปซึ่งรวมถึงการทดสอบด้วยคลื่นเสียงความถี่สูง การตรวจสอบวันหยุด การทดสอบอนุภาคแม่เหล็ก การทดสอบการถ่ายภาพรังสี การตรวจจับการรั่วของฮีเลียม และการทดสอบการซึมผ่าน อีกบริการหนึ่งคือบริการตรวจสอบรับรองขั้นสูงซึ่งรวมถึงไฟฟ้ากระแสสลับ การตรวจสอบด้วยสายตาจากระยะไกล โปรแกรมรวบรวมข้อมูลการตรวจสอบท่อ เวลาของการเลี้ยวเบนของเที่ยวบิน

เกี่ยวกับบริการตรวจสอบรับรอง

บริการเหล่านี้ได้ชื่อมาจากซึ่งสร้างมาตรฐานสากลในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ โปรดทราบว่าเป้าหมายสุดท้ายของมาตรฐานดังกล่าวคือการช่วยเหลือธุรกิจในการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและความคุ้มทุน ในขณะเดียวกันก็สร้างความมั่นใจว่าสอดคล้องกับกฎหมายและข้อบังคับของอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง บริการตรวจสอบถังแรงดัน ท่อ และถังเก็บน้ำเหนือพื้นดิน การเลือกผู้ให้บริการตรวจสอบรับรองที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญมาก เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น ปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาคือชื่อเสียงของบริษัท พิจารณาองค์ความรู้และประสบการณ์ของบริษัท

เลือกหนึ่งบริการที่ได้ดำเนินการบริการตรวจสอบรับรองดังกล่าวในบริษัทในอุตสาหกรรมของคุณ เป็นความคิดที่ฉลาดสำหรับคุณที่จะเลือกผู้เชี่ยวชาญระดับภูมิภาคเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น สิ่งนี้จะช่วยให้คุณประหยัดต้นทุนได้เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้ายลดลง หลักการและวิธีการทดสอบที่ไม่ทำลายล้างประเภทที่สำคัญที่สุดคือการทดสอบด้วยภาพ สามารถใช้วิธีอื่นได้หากและเมื่อฟิวส์หรือส่วนประกอบที่จะทดสอบได้รับการพิจารณาว่ามีความเหมาะสมทางสายตากับข้อกำหนดของสภาวะ การตรวจสอบด้วยภาพ เป็นเทคนิคการตรวจสอบที่มีประสิทธิภาพมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.anp.co.th/

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.