สิ่งที่ต้องทำระหว่างทัวร์สิงคโปร์ครั้งแรกของคุณ

Posted by admin on September 20th, 2022 — Posted in ท่องเที่ยว

สิงคโปร์เป็นประเทศที่เขียวขจีและน่าดึงดูดใจ ตั้งอยู่ในมุมตะวันออกเฉียงใต้ของเอเชีย อาคารสูงตระหง่านสูงเสียดฟ้าและสถานที่สำคัญอันโด่งดังที่ผสมผสานกับอาหารและสัตว์ป่าทำให้ประเทศนี้มีรูปลักษณ์ที่น่าหลงใหลมาก ผู้ให้บริการทัวร์สมัยใหม่เสนอแพ็คเกจวันหยุดมากมายให้นักท่องเที่ยวได้เลือก คุณสามารถเลือกแพ็คเกจทัวร์สิงคโปร์วันหยุดราคาไม่แพงได้อย่างง่ายดายทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการเดินทางและงบประมาณของคุณ

ใครที่กำลังจะไปทัวร์สิงคโปร์ครั้งแรก ต่อไปนี้คือบางสิ่งที่เขาต้องทำที่นั่น

เป็นสถานที่จูบท้องฟ้า 200 เมตรซึ่งตั้งอยู่เหนือโรงแรมสูงเหล่านั้น ให้มุมมองแบบเหยี่ยวของภูมิทัศน์และทำให้คุณรู้สึกใกล้ชิดกับท้องฟ้ามากขึ้น :การทำเล็บเท้าด้วยปลาเป็นวิธีที่น่าตื่นเต้นและผ่อนคลายมากในการให้การพักผ่อนกับเท้าที่เหนื่อยล้าของคุณ  คุณสามารถจุ่มเท้าลงไปในน้ำที่มีปลาปนเปื้อน ซึ่งพวกมันจะตอดอย่างเชื่อฟังและให้ผลในการทำความสะอาด แพ็คเกจวันหยุดในสิงคโปร์จะทำให้คุณตื่นเต้นไปกับไนท์ซาฟารี

ทัวร์สิงคโปร์ 2022 เป็นประสบการณ์ที่ทำให้ดีอกดีใจอย่างแท้จริงเมื่อคุณได้เห็นสัตว์กว่า 900 ตัวในที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติของพวกมัน นักท่องเที่ยวใช้ไฟส่องกลางคืนแบบพิเศษเพื่อให้มองเห็นกิจกรรมของนก ค้างคาว และสัตว์ประหลาดที่เป็นอันตรายได้อย่างชัดเจน ไนท์ซาฟารียังเป็นโอกาสของคุณที่จะได้เห็นแมวชะมดอีกด้วย ไม่มีทัวร์สิงคโปร์ที่เสร็จสมบูรณ์หากไม่ได้เข้าไปในบริเวณสวนนกจูร่งที่มีชื่อเสียง นี่คือสถานที่ที่คุณสามารถชม

แม้แต่ให้อาหารนกนับร้อยรวมทั้งสายพันธุ์หายากบางชนิด

หากคุณไม่อยากเห็นนกเพนกวิน คุณก็เติมเต็มจินตนาการของคุณได้ในสวนแห่งนี้ที่มีกรงนกเพนกวินพิเศษ ที่น่าสนใจคือ คุณสามารถเรียนรู้และชื่นชมศิลปะอักษรเบรลล์ได้ที่สวนแห่งนี้ เป็นขุมทรัพย์ของเสื้อผ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หนังสือ และสิ่งประดิษฐ์อื่น ๆ ทั้งหมดที่คุณนึกออก ตั้งแต่ของที่ระลึกไปจนถึงสินค้าของขวัญ คุณสามา

ทัวร์สิงคโปร์

ทัวร์สิงคโปร์ ราคา

รถเลือกซื้ออะไรก็ได้ในโลกนี้และราคาที่ต่ำมากเช่นกัน  อาจเป็นแหล่งช้อปปิ้งอันดับหนึ่งสำหรับนักช็อปเพราะมีร้านค้า ร้านค้า และตลาดดั้งเดิมมากมายนับไม่ถ้วน ร้านที่ชื่อซุนลีเป็นร้านดังร้านหนึ่งที่ควรไปเยี่ยมชมอย่างแน่นอน

เป็นสถานที่ที่โดดเด่นสำหรับการเพลิดเพลินกับอาหารค่ำแบบครอบครัว อาหารมีหลายแง่มุม และคุณสามารถวางมือ ฟัน และลิ้นของคุณเป็นอะไรก็ได้ที่คุณต้องการ สิ่งที่โดดเด่นกว่าของร้านอาหารคือบรรยากาศที่เล่นโวหารและรายการอาหารแปลก ๆ ภายใต้แพ็คเกจวันหยุดของทัวร์สิงคโปร์ คุณสามารถทำสิ่งอื่น ๆ มากมาย เช่น เยี่ยมชมสวนพฤกษศาสตร์และเยี่ยมชมชายหาดของเกาะเซ็นโตซ่า ผู้คนท้องถิ่นที่เป็นมิตร อาหารที่อุดมสมบูรณ์ อาหารอันโอ่อ่า

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.nidnoitravel.com/singapore/

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.