ใช้ชีวิตบนด้วยประกันเงินออม

Posted by admin on January 3rd, 2023 — Posted in บริการ

ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีทางการแพทย์แปรผกผันกับค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ดังนั้น บริษัทประกันเงินออมจึงเห็นว่าเป็นการดีกว่าที่จะจัดทำกรมธรรม์ประกันภัยที่มีความเป็นไปได้ซึ่งจะช่วยบรรเทาผู้คนจากภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกนี้ อย่างไรก็ตาม กรมธรรม์ประกันสุขภาพแบบครอบคลุมในปัจจุบันยังมีราคาสูงลิ่ว นั่นเป็นเหตุผลที่การประกันออมทรัพย์ทางการแพทย์เป็นตัวเลือกที่ดีกว่ามาก กรมธรรม์ประกันเงินออมเพื่อการรักษาพยาบาลสามารถให้ความคุ้มครองที่มากขึ้นสำหรับค่ารักษาพยาบาลที่สูงชัน รวมถึงลดราคาลงเพื่อช่วยให้คุณมีหลักประกันในอนาคต และด้วยกรมธรรม์ออมทรัพย์ค่ารักษาพยาบาลที่หลากหลาย คุณสามารถเลือกแผนที่ดีที่สุดที่เหมาะกับคุณ

ประกันเงินออมคำนึงถึงบัญชีออมทรัพย์เพื่อสุขภาพ 

ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่านี่คือความก้าวหน้าของการประกันเงินออม ในอดีตกรมธรรม์ประกันสุขภาพมีข้อจำกัด แม้ว่าพวกเขาจะให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแก่คุณ แต่คุณก็ถูกจำกัดด้วยประเภทของแพทย์ที่คุณสามารถใช้ได้หรือประเภทของโรงพยาบาลที่คุณสามารถไป ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถเข้าถึงการรักษาพยาบาลที่คุณต้องการได้อย่างอิสระ เนื่องจากคุณต้องปฏิบัติตามมาตรฐานที่บริษัทประกันกำหนด

ประกันเงินออมด้วยประกันสุขภาพแบบสะสมทรัพย์และบัญชีออมทรัพย์เพื่อสุขภาพ คุณสามารถรับการรักษาพยาบาลในแบบของคุณได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถหาแพทย์ที่คุณเลือกได้และยังคงได้รับความคุ้มครองเช่นเดียวกับกรมธรรม์ประกันสุขภาพที่จัดทำขึ้นเพื่อให้ทำ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อดีของประกันแบบสะสมทรัพย์เพื่อการรักษาพยาบาลและบัญชีออมทรัพย์เพื่อสุขภาพ

ประกันเงินออมเพื่อสุขภาพจะช่วยให้คุณประหยัดภาษีได้ 

บัญชีนี้มีบัญชีที่ครอบคลุมภาษีซึ่งมีความคล้ายคลึงกันกับแต่ได้รับการจัดสรรสำหรับค่ารักษาพยาบาล เงินฝากสำหรับบัญชีประเภทนี้สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ทั้งหมดสำหรับทุกคน เจ้าของบัญชีสามารถถอนเงินผ่านบัตรเดบิตได้อย่างง่ายดาย หรือตรวจสอบเพื่อเบิกค่ารักษาพยาบาลด้วยดอลลาร์ปลอดภาษีเงินที่ฝากในบัญชีออมทรัพย์ปลอดภาษีใช้สำหรับค่ารักษาพยาบาล เมื่อไม่บริโภคก็มักจะทบยอดทุกปี เมื่อผู้ฝากหรือผู้รับผลประโยชน์มีอายุครบ 65 ปี

เงินดังกล่าวจะสามารถนำมาใช้เป็นผลประโยชน์เมื่อเกษียณอายุหรือเป็นเงินออมเพิ่มเติมสำหรับค่ารักษาพยาบาลในอนาคตได้โดยอัตโนมัติ คุณสามารถซื้อแผนประกันการรักษาพยาบาลอื่นๆ เช่น ประกันเงินออมพิบัติได้ง่ายๆ โดยชำระเงินรายเดือนในราคาที่ถูกกว่า เหนือสิ่งอื่นใด คุณยังสามารถครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลอื่น ๆ นอกเหนือจากประกันการออมทางการแพทย์ส่วนบุคคลของคุณด้วย ‘เงินสมทบที่ได้รับการยกเว้นภาษี’ ที่คุณมีในบัญชีของคุณ

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.