ในการนวด Erotic Massage ด้วยการนวดแบบตันตระ

Posted by admin on January 23rd, 2023 — Posted in บริการ

การนวด Erotic Massage เป็นการนวดกระตุ้นความรู้สึกแบบตะวันออก เทคนิคการนวดเย้ายวนจะสอนเคล็ดลับในการเพลิดเพลินกับช่วงเวลาส่วนตัวที่ใกล้ชิดกับคู่ของคุณ คุณอาจไปนวดในสถานอาบอบนวดเพื่อคลายความตึงเครียดในแต่ละวันหรือเพื่อบรรเทาอาการปวดหลังเฉียบพลัน การนวดสามารถเป็นประสบการณ์ที่เย้ายวนใจอย่างมากสำหรับคู่รัก หากได้รับการฝึกฝนในสถานการณ์ที่เหมาะสม ด้วยห้องที่มีแสงอ่อนๆ ดนตรีที่ผ่อนคลาย และการใช้น้ำมันหอมระเหยหรือโลชั่นที่มีกลิ่นหอม การเล้าโลมด้วยเทคนิคการนวดแบบ Erotic Massage ช่วยผ่อนคลายร่างกาย

Erotic Massage สามารถทำให้คุณและคู่ของคุณใกล้ชิดกันมากขึ้น

ในรูปแบบการนวดอีโรติกที่นุ่มนวล คุณจะค้นพบว่าบริเวณใดมีผลกระทบรุนแรงที่สุดต่อคู่ของคุณ ฝ่ามือของคู่ของคุณขณะนวดหลังคอ หนังศีรษะ ช่องท้อง ด้านในข้อศอก มือและเท้า ส่วนที่เป็นส่วนตัวจะให้ความรู้สึกถึงการถึงจุดสุดยอดแบบหลอกๆ มันไม่ได้เป็นเพียงโซนซึ่งกระตุ้นความกำหนดที่ชัดเจนที่สุดเท่านั้นที่นำความสุขมาให้ ทำไม Sensual Massage ถึงเป็นเทคนิคการผ่อนคลายที่ได้ผลมากกว่า นักนวดบำบัดที่ได้รับใบอนุญาต

มักจะใช้ผ้าขนหนูและสัมผัสคุณด้วยฝ่ามือหรือข้างหน้า Erotic Massage คุณสามารถวางศีรษะบนต้นขาของคู่ของคุณ และสัมผัสใกล้ชิด ความอบอุ่น และความรักนี้จะขจัดความเจ็บปวดและความเครียดที่ซ่อนอยู่ออกจากจิตใจและร่างกายของคุณ ในฐานะคู่ซี้ คุณสามารถนวดบริเวณที่รู้สึกไม่สบายหากมีนักบำบัดดูแล Erotic Massage จะเป็นมืออาชีพก็ตาม ตัวอย่างเช่น การนั่งที่โต๊ะทำงานเป็นเวลานานสามารถสร้างความเครียดและความตึงเครียดให้กับกล้ามเนื้อบริเวณบั้นท้ายได้ การนวดเบา ๆ ด้วยส้นมือสามารถแก้ปัญหานี้ได้ นี่เป็นส่วนหนึ่งของการนวดกระตุ้นความรู้สึก

เนื่องจากเส้นประสาทที่ตัดผ่านบริเวณนี้เกี่ยวข้องกับขาหนีบของผู้ชาย

การนวด Erotic Massage เกี่ยวข้องกับกามาสุตราที่มีชื่อเสียงของอินเดียอย่างใกล้ชิด คุณสามารถเพิ่มความหลากหลายได้โดยใช้อุปกรณ์การนวดต่างๆ ที่หาได้ทั่วไปในปัจจุบัน Erotic Massage ที่มีกลิ่นหอมไม่เพียงแต่กระตุ้นระบบต่อมไร้ท่อให้หลั่งสารเอ็นโดรฟินที่ผ่อนคลายเท่านั้น แต่ยังช่วยให้การนวดนุ่มนวลขึ้นเนื่องจากน้ำมันเหล่านี้ช่วยขจัดแรงเสียดทานระหว่างมือและผิวของคนรัก หลายคนไม่มีเวลาให้ความสำคัญกับการรักษาความใกล้ชิด ผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่าความต้องการทางเพศถูกยับยั้งโดยความเครียดในชีวิตประจำวัน เราจำเป็นต้องมุ่งเน้นไปที่ผลผลิต

และนั่นคือสิ่งที่มักจะให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก ผลที่ได้คือความใคร่ลดลง วิธีหนึ่งในการเชื่อมต่ออีกครั้งคือการนวดผ่อนคลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากวันที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน Erotic Massage เป็นเครื่องเพิ่มความใคร่ที่ทรงพลัง เพียงแค่นวดคอหรือไหล่ก็สามารถไปได้ไกล ทุกคนสามารถเรียนรู้เทคนิคการนวดง่ายๆ ใช้เวลาในการปรับความคิดของคุณใหม่ ปล่อยวางจากเหตุการณ์ในวันนั้นอย่างมีสติ ไม่ใช่เรื่องง่ายและต้องอาศัยการฝึกจิตพอสมควร ลองสร้างบรรยากาศด้วยเสียงเพลงและแสงเทียน ละเว้นโทรทัศน์และเข้าร่วมการสนทนาแทน 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.