สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในทัวร์ไต้หวัน

Posted by admin on March 22nd, 2023 — Posted in ท่องเที่ยว

เป็นเรื่องง่ายที่จะทำทัวร์ไต้หวันฟรีและง่ายในหนึ่งสัปดาห์เนื่องจากการเข้าถึงของระบบขนส่งสาธารณะและเอกชน ไต้หวันเป็นประเทศที่อุดมไปด้วยวัฒนธรรมและความหลากหลาย โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวในไต้หวันมากมาย อันที่จริง คุณสามารถไปเที่ยวเมืองต่าง ๆ ได้มากถึง 5 เมืองในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์ ทัวร์ไต้หวันฟรีและง่ายมักประกอบด้วยการมุ่งหน้าไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น ไทจง เกาสง ฮัวเหลียน อีหลาน และไทเป ภาษาหลักคือภาษาจีนกลางและภาษาไต้หวันฮกเกี้ยน มันทำให้สิ่งต่างๆ ง่ายขึ้นหากคุณพูดภาษาของพวกเขาได้

ดังนั้นโดยปกติแล้วเราขอแนะนำให้ใช้ทัวร์ไต้หวันส่วนตัว

ในบรรดาสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เราขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งให้ทัวร์ไต้หวันของคุณเยี่ยมชมไทจง ซึ่งหมายถึงทัวร์ไต้หวันตอนกลาง เป็นเมืองใหญ่อันดับสามของไต้หวันที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามของเทือกเขาตอนกลางซึ่งอยู่ทางตะวันออกของเมือง หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีประชากรมากที่สุดคือนิวไทเป นิวไทเปประกอบด้วยทิวทัศน์ธรรมชาติ เช่น อุทยานแห่งชาติหยางหมิงซาน เดินเล่นในสวนสาธารณะและเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันน่าทึ่ง

ทางตอนใต้ เมืองเกาสงเป็นเมืองใหญ่อันดับสอง นอกจากนี้ยังมีท่าเรือที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน เนื่องจากเป็นสถานที่เขตร้อน จึงเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางและสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดสำหรับผู้ที่จองกับตัวแทนการท่องเที่ยว ทัวร์ไต้หวันหนึ่งในสิ่งที่น่าจดจำที่สุดที่คุณจำได้เมื่อเดินทางคือแม่น้ำแห่งความรักของเมืองเกาสง ตัวอย่างของสถาปัตยกรรมจีนผสมผสานการใช้หินอ่อนสีขาวอย่างกว้างขวางและโครงหลังคาที่สง่างามซึ่งเลียนแบบหอฟ้าเทียนถานในกรุงปักกิ่ง อนุสรณ์สถานถูกสร้างขึ้นตามจิตวิญญาณของสถาปัตยกรรมพระราชวังจีน 

นี่คือสิ่งอำนวยความสะดวกที่สูงและกว้างขวาง

ซึ่งสามารถรองรับคนได้ถึงสามพันคน สิ่งที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือวันหยุดตามประเพณีและวันหยุดนักขัตฤกษ์ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำในประเทศ ในหมู่พวกเขาอาจพูดถึงวันตรุษจีน เทศกาลโคมไฟ พระจันทร์เต็มดวงครั้งแรกในปีใหม่ เมื่อโคมไฟหลายล้านดวงถูกจุดทั่วประเทศเพื่อนำดวงวิญญาณของบรรพบุรุษไปสู่อีกโลกหนึ่งซึ่งลงมายังโลกสู่โลกของพวกเขา คนที่รักเพื่อเฉลิมฉลองวันปีใหม่ ในวันนี้ อาคาร จัตุรัสและถนนในเมืองเกือบทั้งหมดได้รับการตกแต่งในสไตล์ดั้งเดิม โดยมีดอกไม้ไฟและขบวนพาเหรด ดนตรี การเต้นรำ และพิธีการมากมายที่จัดขึ้นทั่วประเทศ 

สถานที่ที่ดีที่สุดที่ให้ความรู้สึกถึงการต้อนรับแบบจีนอยู่ในร้านอาหารจำนวนนับไม่ถ้วน ทัวร์ไต้หวันไม่ต้องสงสัยเลยว่าไต้หวันเป็นเมืองหลวงของอาหารจีนแบบดั้งเดิม ซึ่งเกิดขึ้นภายใต้อิทธิพลของผู้อพยพจากทั่วทุกมุมของประเทศจีน คุณจะได้รับปลาต้มจากเจ้อเจียง อาหารพริกไทยหูหนาน อาหารเผ็ดของเสฉวน เป็ดย่างปักกิ่ง อาหารทะเลเบาๆ ตามแบบฉบับของไต้หวันส่วนใหญ่ และแน่นอน ข้าวเป็นส่วนประกอบหลักในอาหารอันโอชะต่างๆ

ทัวร์ไต้หวัน

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.