ประหยัดเงินด้วยเครื่องผลิตออกซิเจนในบ้าน

Posted by admin on July 10th, 2019 — Posted in สินค้า

หากคุณเคยดูที่เครื่องผลิตออกซิเจนกรามของคุณอาจลดลงในครั้งแรกที่คุณเห็นว่ามีค่าใช้จ่ายเท่าไร ในขณะที่คนส่วนใหญ่รู้ว่าอุปกรณ์การแพทย์จะไม่สกปรกราคาถูก แต่ก็น่าแปลกใจที่เห็นอุปกรณ์ที่มีราคาหลายพันดอลลาร์ แม้ว่าตัวรวมหัวแบบพกพาอาจมีประโยชน์ แต่คุณจะไม่ได้รับผลประโยชน์หากไม่ใส่บุ๋มใหญ่ลงในบัญชีธนาคารของคุณ

แม้ว่าจะไม่มีใครต้องการจ่ายเงินจำนวนมาก

เครื่องผลิตออกซิเจนแต่หลายคนคิดว่านั่นเป็นทางเลือกเดียวของพวกเขา หากคุณมีงบประมาณ จำกัด คุณยินดีที่จะรู้ว่าสิ่งนี้ไม่เป็นความจริง ปัญหาคือคนจำนวนมากประเมินค่าสูงไปเท่าใดพวกเขาจะเดินทาง ในขณะที่การเดินทางฟังดูดีในทางทฤษฎีการทำเช่นนี้เป็นประจำอาจเป็นเรื่องยุ่งยากอย่างมาก ก่อนที่จะทำให้บัญชีธนาคารของคุณหมดลงคุณต้องคิดให้ดีว่าคุณจะไปเที่ยวเท่าไหร่ หากคุณเป็นเหมือนคนจำนวนมากคำตอบที่ตรงไปตรงมาสำหรับคำถามนี้ไม่มากนัก หากคุณตระหนักว่าคุณสามารถประหยัดเงินได้มากโดยการซื้อหัวต่อที่บ้าน

ปอดอุดกั้นเรื้อรังเป็นโรคปอดที่ไม่สามารถย้อนกลับได้ทำให้ผู้ป่วยหายใจลำบาก มันมีถุงลมโป่งพองและโรคหลอดลมอักเสบเรื้อรัง หรือที่เรียกว่าโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังที่พบบ่อยในผู้สูบบุหรี่หรือสูบบุหรี่อดีต อาการบางอย่างของมันรวมถึงหายใจถี่การติดเชื้อทางเดินหายใจบ่อยครั้งและอาการไอเรื้อรัง เครื่องผลิตออกซิเจนในหลายกรณีการหายใจถี่ทำให้เกิดข้อ จำกัด ทางร่างกายอย่างรุนแรงดังนั้นผู้ป่วยจึงไม่สามารถทำกิจกรรมมากมายหรือออกแรงทางกายภาพทุกประเภท

ความเสียหายต่อปอดนั้นจำกัดความอิ่มตัวของออกซิเจน

ในหลายกรณีขึ้นอยู่กับความรุนแรงของออกซิเจน ออกซิเจนพิเศษนี้อาจจะต้องส่งเต็มเวลาหรือในช่วงเวลาที่เฉพาะเจาะจงของวัน แต่สิ่งที่เป็นจริงของปอดอุดกั้นเรื้อรังคือมันไม่สามารถย้อนกลับได้และดังนั้นผู้ป่วยจะต้องใช้ออกซิเจนพิเศษสำหรับชีวิตที่เหลือของเขาหรือเธอ การคาดการณ์เกี่ยวกับตัวเลขในอนาคตของผู้ป่วยโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังที่วินิจฉัยว่ามีจำนวนค่อนข้างสูงแสดงให้เห็นถึงการเพิ่มขึ้นอย่างน้อยในช่วงไม่กี่ปีถัดไป ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้าผู้กระทำผิดหลักคือการสูบบุหรี่และไม่ใช่แค่ผู้สูบบุหรี่ที่กระตือรือร้น แต่ยังรวมถึงผู้ที่หยุดสูบบุหรี่เมื่อหลายปีก่อน

อีกทางเลือกหนึ่งในการจัดส่งออกซิเจนคือออกซิเจนเหลวที่เก็บในถัง ข้อได้เปรียบหลักเหนือเครื่องผลิตออกซิเจนคือออกซิเจนในสถานะของเหลวมีระดับออกซิเจนสูงกว่ามากซึ่งเท่ากับปริมาณก๊าซทำให้มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น ในช่วงไม่กี่ปีแรกของเครื่องผลิตออกซิเจนในศตวรรษนี้มาถึงที่เกิดเหตุ เครื่องผลิตออกซิเจนราคาเข้ามาในเครื่องที่พวกเขาสกัดคือออกซิเจนจากอากาศรอบ ๆ แล้วนำไปส่งให้ผู้ป่วยในอัตราและการไหลที่ต้องการ แตกต่างจากถังออกซิเจนและถังออกซิเจนซึ่งไม่จำเป็นต้องเก็บออกซิเจนเนื่องจากมีการรั่วไหลจากอากาศโดยรอบ ซึ่งหมายความว่าตราบใดที่แหล่งพลังงานยังทำงานอยู่การส่งมอบให้ผู้ป่วยจะดำเนินต่อไปตราบเท่าที่เขาหรือเธอต้องการ เพิ่มเติม https://www.ucareplus.com/category/2/เครื่องผลิตออกซิเจน-อุปกรณ์การแพทย์ผู้ป่วย

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.