เพิ่มพลังงานแบต notebook

Posted by admin on April 23rd, 2021 — Posted in สินค้า

แบตเตอรี่โน้ตบุ๊กมักจะใช้งานได้ตั้งแต่ 1 ถึง 8 ชั่วโมงทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรุ่น อย่างไรก็ตามด้วยการใช้งานแบตเตอรี่อย่างมีประสิทธิภาพสามารถเพิ่มพลังงานแบตเตอรี่ได้อย่างมากหนึ่งหรือสองชั่วโมง คุณสามารถประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ได้โดยใช้โหมดประหยัดแบตเตอรี่ในตัวและทำตามแนวทางปฏิบัติที่ดีในการประหยัดแบตเตอรี่ของโน้ตบุ๊ก โหมดประหยัดแบตเตอรี่ในตัวคือ แบต notebook ที่เปิดอยู่จะถูกเก็บไว้ใน แบต notebook ฮาร์ดดิสก์ปิดเครื่องจอภาพจะดับลง แต่โปรเซสเซอร์ยังทำงานต่อไป เมื่อคุณทำกิจกรรมบางอย่างของเมาส์หรือแป้นพิมพ์อีกครั้งจากนั้นฮาร์ดดิสก์จะเปิดขึ้น

แบต notebook ใช้เมื่อโน้ตบุ๊กถูกปล่อยทิ้งไว้

แบต notebook ที่เปิดอยู่จะถูกเก็บไว้ในฮาร์ดดิสก์ซึ่งจะปิดเครื่องในเวลาต่อมาจอภาพจะดับลงและโปรเซสเซอร์จะปิดเพื่อเข้าสู่โหมดไฮเบอร์เนต ในการรีบูตแบบซอฟต์ ๆ เช่นการรีสตาร์ทหรือปลุกบน แบต notebook โปรเซสเซอร์จะเปิดขึ้นแล็ปท็อปจะตื่นขึ้นมาและการตั้งค่าเดิมจะถูกเรียกคืน ควรใช้ทั้งสองโหมดนี้เพื่อประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ คุณสามารถตั้งค่ากำหนดล่วงหน้าได้ในการตั้งค่าของโน้ตบุ๊กดังนั้นในกรณีที่คุณหลับหรือทิ้งอุปกรณ์ไว้เพื่อดื่มกาแฟหรือของว่างโน้ตบุ๊กจะเข้าสู่โหมดประหยัดพลังงานโหมดใดโหมดหนึ่งเหล่านี้โดยอัตโนมัติ

การปฏิบัติตามแนวทางการประหยัดแบตเตอรี่ยังช่วยประหยัดพลังงานแบต notebook ได้อีกด้วย คุณควรปรับการควบคุมจอภาพให้เหมาะสมกับสภาพแสงในห้องเสมอ การลดความเปรียบต่างและความสว่างจะช่วยประหยัดพลังงานแบตเตอรี่นอกจากจะช่วยบรรเทาดวงตาของคุณแล้ว คุณสมบัติการบันทึกอัตโนมัติและการอัปเดตอัตโนมัติของแอปพลิเคชันจะเริ่มทำงานในพื้นหลังโดยที่คุณไม่รู้ตัวและสิ่งเหล่านี้ควรถูกปิดใช้งาน แบต notebook ภายนอกใช้พลังงานแบตเตอรี่มากดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงการใช้เมาส์ภายนอกจอภาพคีย์บอร์ดไดรฟ์ออปติคอลวิดีโอแคมกล้องดิจิทัลหรืออุปกรณ์อื่น ๆ ที่เชื่อมต่อกับช่องเสียบแบต notebook

เพิ่มหน่วยความจำ แบต notebook หากมีสล็อตเพิ่มเติม

เนื่องจากจะทำให้ภาระบนฮาร์ดดิสก์น้อยลงซึ่งจะใช้พลังงานแบตเตอรี่มาก หลีกเลี่ยงเกมมัลติมีเดียในขณะที่คุณใช้งานโน้ตบุ๊กโดยใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ หลีกเลี่ยงเพลงหรือภาพยนตร์ในทำนองเดียวกัน คัดลอกซีดี / ดีวีดีบนฮาร์ดดิสก์และเล่นจากที่นั่นแทนออปติคัลไดรฟ์ ปิดใช้งาน แบต notebook ควรปิดใช้งานการ์ดไร้สายในตัวด้วย ลดหรือตั้งค่าเพื่อปิดเสียงลำโพงของโน้ตบุ๊ก ปิดงานที่ตั้งโปรแกรมไว้ล่วงหน้าทั้งหมด

ควรปิดแอปพลิเคชันที่เปิดอยู่ทั้งหมดที่ไม่ได้ใช้งาน แนวทางทั่วไปคือเมื่อโน้ตบุ๊กของคุณใช้พลังงานจากแบตเตอรี่คุณควรดำเนินการดังกล่าวเท่านั้นซึ่งเป็นความจำเป็นของชั่วโมง สามารถใช้งานแอปพลิเคชั่นที่เหลือได้เมื่อโน้ตบุ๊กของคุณเชื่อมต่อกับไฟหลัก การดูแลแบตเตอรี่ให้ดีจะช่วยยืดอายุการใช้งานด้วย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดของแบตเตอรี่นิกเกิลเมทัลไฮไดรด์พวกเขาจะต้องระบายออกให้หมดก่อนที่จะชาร์จใหม่ อย่างไรก็ตามแบต notebook ลิเธียมไอออนไม่จำเป็นต้องมีการปั่นจักรยาน / การปรับสภาพและไม่ได้รับผลกระทบจากหน่วยความจำ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.shoppingpc.info/

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.