เช่า โฮสต์บางสิ่งที่ต้องจำ

Posted by admin on December 28th, 2022 — Posted in บริการ

ตราบใดที่การโฮสต์ดำเนินไป มีตัวเลือกต่าง ๆ มากมายที่คุณสามารถเลือกได้ สิ่งเดียวคือคุณต้องดูแลเพราะมันอาจเป็นการตัดสินใจที่มีค่าใช้จ่ายสูงหากไม่ได้ทำอย่างถูกต้อง เมื่อพยายามทำความเข้าใจคุณสมบัติพื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับแผนเช่า โฮสต์ คุณจะเข้าใกล้ตัวเลือกที่ตรงตามความต้องการของคุณมากขึ้น เช่า โฮสต์ที่ใช้บ่อยที่สุดคือโฮสติ้งที่ใช้ร่วมกัน ในรูปแบบที่ใช้ร่วมกันนี้ คุณจะแบ่งปันเซิร์ฟเวอร์เฉพาะกับเว็บไซต์อื่นๆ หลายแห่ง นี่เป็นตัวเลือกที่ประหยัดมากและคุณจะได้รับแบนด์วิธประเภทต่างๆ รวมทั้งพื้นที่ดิสก์เพื่อให้เหมาะกับเว็บไซต์ส่วนใหญ่

เช่า โฮสต์อาจพบว่าตัวเองได้รับรายได้พิเศษเล็กน้อย 

  • ด้วยความสามารถนี้ คุณสามารถให้เช่าโฮสติ้งกับคนอื่นได้ และคุณจะพบว่ามันถูกกว่าสำหรับคุณ หากรายได้ดีคุณจะได้รับบริการที่รวดเร็ว สำหรับผู้ที่มีงบประมาณน้อย
  • ตัวเลือกคือการซื้อแผนการโฮสต์ของผู้ค้าปลีกรายอื่น เป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาดด้านงบประมาณโดยมีเงื่อนไขว่าพวกเขาเป็นคนกลาง ตัวเลือกที่ใช้ร่วมกันต้องการให้คุณคอยดูการใช้งานของคุณ 
  • หากคุณทำเกินกว่าที่กำหนดไว้ คุณจะต้องจ่ายเงินเพิ่มเพื่อให้ครอบคลุมการกระทำเหล่านั้น หากคุณเลือกที่จะอัปเกรดแผน คุณจะมีพื้นที่เพิ่มขึ้นและไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการใช้งานของคุณ

หากแผนการใช้ร่วมกันทำให้คุณไม่สบายใจ เช่า โฮสต์กึ่งเฉพาะเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง แม้ว่าจะมีราคาสูงกว่า แต่ก็มีข้อได้เปรียบในการแบ่งปันกับผู้คนจำนวนน้อยกว่า เช่า โฮสต์ที่อนุญาตและพื้นที่ดิสก์ที่ใหญ่ขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงเหมาะสำหรับเช่า โฮสต์ขนาดใหญ่กว่า พวกเขายังให้ความปลอดภัยมากขึ้นพร้อมกับความเป็นส่วนตัวที่มากขึ้น เนื่องจากจำนวนคนบนเซิร์ฟเวอร์น้อยลง ฝ่ายบริการลูกค้าก็ดีกว่ามากเช่นกัน เนื่องจากพวกเขาอาจไม่มีผู้คนจำนวนมาก

เช่า โฮสต์ที่พยายามติดต่อพวกเขาเกี่ยวกับปัญหา

  • ในแง่ของเว็บโฮสติ้งมีตัวเลือกมากมายให้เลือก แต่โปรดใช้ความระมัดระวังเนื่องจากตัวเลือกนี้อาจมีค่าใช้จ่ายสูงหากคุณไม่ระมัดระวัง หากคุณพยายามทำความเข้าใจคุณสมบัติพื้นฐานของตัวเลือกต่างๆ
  • คุณจะเข้าใกล้มากขึ้นเพื่อเลือกตัวเลือกที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด 
  • ประเภทที่พบมากที่สุดคือแชร์ โดยที่คุณแชร์เซิร์ฟเวอร์ที่กำหนดกับเว็บไซต์ออนไลน์ต่างๆ ตัวเลือกนี้มีราคาย่อมเยากว่าประเภทอื่นๆ

มีขนาดแบนด์วิธที่หลากหลายและความจุของดิสก์ที่เหมาะสมกับเว็บไซต์ส่วนใหญ่ เช่า โฮสต์อยู่ในธุรกิจที่ให้บริการพื้นที่ แบนด์วิธ และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของเซิร์ฟเวอร์แก่ธุรกิจอินเทอร์เน็ตขนาดเล็ก บริษัทขนาดใหญ่อาจมีโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายของตนเอง ดังนั้นในกรณีส่วนใหญ่จึงไม่ต้องการบริการเหล่านี้ แต่สำหรับพวกเราส่วนใหญ่ที่ต้องการเว็บสักแห่ง ฉันเดาว่าเราไม่มีทางเลือกนอกจากต้อง

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.