ตำแหน่งที่ทำการปลูกผม ที่ไหนดีนอกเหนือจากหนังศีรษะ

Posted by admin on July 18th, 2023 — Posted in สินค้า

อาจเป็นปัญหาที่พบบ่อยที่สุดสำหรับผู้ป่วย แต่เส้นผมสามารถหลุดร่วงได้จากทุกที่ในร่างกาย ความชราตามธรรมชาติ กระบวนการของโรค หรือการบาดเจ็บอาจทำให้ขนบนใบหน้า ร่างกาย ขนคิ้ว และขนตาร่วงได้ สำหรับผู้ป่วยบางราย สิ่งนี้อาจทำให้เกิดความกังวลในระดับหนึ่ง แต่โชคดีที่มีตัวเลือกสำหรับการฟื้นฟู เทคนิคเดียวกับที่ใช้ในการปลูกผมบนหนังศีรษะสามารถใช้กับการปลูกผมบนใบหน้า การปลูกคิ้ว และการปลูกผมตามร่างกาย

เส้นผมจากส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายสามารถปลูกผม

คนไข้ต้องจำไว้ว่าผมที่ปลูกจะคงลักษณะเดิมก่อนปลูก ซึ่งหมายความว่าเส้นผมจะเติบโตตามวงจรเดียวกัน ได้สีเดียวกัน และมีเนื้อสัมผัสเดียวกัน อาจเป็นปัญหาสำหรับการปลูกถ่ายระหว่างพื้นที่บางแห่ง ผู้ป่วยควรทราบว่าขนตามส่วนต่างๆ ของร่างกายมีวงจรการเจริญเติบโตที่แตกต่างกัน ซึ่งหมายความว่าขนคิ้วจะไม่ยาวเท่ากับขนบนหนังศีรษะ หากปลูกผมหนังศีรษะกับคิ้ว จะต้องเล็มผมที่ปลูกออก อีกวิธีหนึ่ง หากปลูกผมบนหนังศีรษะ ขนจะไม่ยาวเท่ากับผมหนังศีรษะตามธรรมชาติ ดังนั้นผมธรรมชาติจะต้องเล็มให้สั้นลง เส้นผมของผู้บริจาคเพื่อการปลูกคิ้วมักมาจากหนังศีรษะ 

ขั้นตอนการปลูกผม ที่ไหนดีต้องใช้เส้นขนหนาแน่นมากเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ และการปลูกคิ้ว 2,000 กราฟขึ้นไปสำหรับคิ้วทั้งสองข้างก็ไม่สมเหตุสมผลในบางสถานการณ์ การจัดวางเป็นกุญแจสำคัญและต้องมีรูปแบบที่ไม่สม่ำเสมออย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ หลังการปลูกคิ้ว จะต้องโกนผม ไม่เช่นนั้นอาจได้หางม้า การปลูกถ่ายขนตาเป็นขั้นตอนที่ยากกว่ามากเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีคุณภาพและคงทน 

ผลลัพธ์ระยะยาวจากการปลูกผม

ไม่ได้แสดงถึงอัตราการรอดชีวิตที่ดี ด้วยการแนะนำ แนะนำให้ผู้ป่วยทำการปลูกถ่ายขนตาหลังจากเสร็จสิ้นการรักษาอื่นๆ ทั้งหมดแล้วเท่านั้น ไซต์ของผู้บริจาคอีกครั้งคือหนังศีรษะและเส้นผมแต่ละเส้นจะผ่านขอบขนตา การปลูกถ่ายขนตาจากหนังศีรษะต้องมีการกรูมมิ่ง มิฉะนั้นอาจโตเกินได้ การปลูกหนวดและเคราสามารถทำได้ด้วยการปลูกผมบนใบหน้า ไซต์ของผู้บริจาคเป็นหนังศีรษะอีกครั้งและสามารถดำเนินการตัดตอนผู้บริจาค FUE หรือแถบได้ 

รูปแบบการวางการปลูกผม ที่ไหนดีบนใบหน้าต้องสม่ำเสมอไม่สม่ำเสมอ บางครั้งการปลูกผมบนใบหน้าอาจจำเป็นต้องใช้การปลูกถ่ายจำนวนมากเนื่องจากพื้นที่ผิวที่ปลูกจะกว้าง ปลูกผมตามร่างกาย ขนหน้าอกหรือขนหัวหน่าวสามารถถูกแทนที่ได้ด้วยขั้นตอนการบูรณะขน อีกครั้ง เส้นผมของหนังศีรษะเป็นบริเวณที่บริจาคตามปกติ และการกรูมมิ่งเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.