แผ่นซับเสียงหนึ่งในวิธีป้องกันที่ดีที่สุดสำหรับการลดเสียง

Posted by admin on July 18th, 2023 — Posted in สินค้า

เมื่อเดินบนพรมที่ปูบนพื้นแข็ง ลองนึกภาพน้ำหนักของแต่ละจุดที่ผ่านพรมลงมาบนพื้น แผ่นซับเสียง สิ่งนี้มักจะสร้างเสียงและส่วนใหญ่มักจะเป็นเสียงหนัก หนึ่งในวิธีป้องกันที่ดีที่สุดสำหรับเสียงนี้คือการใช้พรมปอกระเจาหนาทึบรองใต้พรมของคุณ นอกจากข้อดีโดยรวม เช่น การยืดอายุการใช้งานของพรมและพรมแผ่นซับเสียง  รวมถึงความรู้สึกสบายในการเดินแล้ว การลดเสียงยังเป็นองค์ประกอบสำคัญฉันได้ยินค่อนข้างบ่อยว่าเจ้าของบ้าน

ในอาคารอพาร์ตเมนต์ต้องใช้พรมปูพื้นเพื่อสร้างบรรยากาศที่เงียบสงบทั่วทั้งอาคาร แผ่นซับเสียง ฉันยังได้ยินคำถามยอดนิยม: ฉันจะทำให้พื้นของฉันเงียบขึ้นสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ต่ำกว่าฉันได้อย่างไร แผ่นซับเสียง นอกจากนี้ ฉันมีบ้านที่เต็มไปด้วยพื้นไม้เนื้อแข็งและมีเสียงทุกครั้งที่เราเดิน ไม่ต้องกังวลเพราะคำตอบนั้นง่ายเหมือนพรมปอกระเจาคุณภาพดีแผ่นรองพรมปอที่เหมาะสมควรทำจากวัสดุรีไซเคิลและมีความหนาแน่นและความหนาที่ดี

ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบตกแต่งภายในบางคนอาจต่อต้าน

เสียงจะถูกดูดซับได้ดีขึ้นด้วยแผ่นรองที่มีขนาด 40 ออนซ์และหนาเกือบครึ่งนิ้วแผ่นซับเสียง  แผ่นรองประเภทนี้ยังทนทานต่อเชื้อราและโรคราน้ำค้าง ปราศจากกลิ่น และไม่หลุดลอกหรือเป็นอันตรายต่อพื้นผิวแข็งทุกชนิดความหนาแน่น 40 ออนซ์มีความสำคัญในการสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งเพื่อช่วยป้องกันไม่ให้ส้นรองเท้าทะลุผ่านพรมและลงบนพื้น แผ่นซับเสียง ดังนั้นจึงช่วยหลีกเลี่ยงเสียงฝีเท้าที่ดังอยู่ข้างใต้ สิ่งนี้ไม่เพียงแต่จะป้องกันเสียงเท่านั้น แต่ยังป้องกันความเสียหายต่อพื้นของคุณอีกด้วย

เมื่อเราพูดถึงระบบเสียงภายในห้อง แผ่นซับเสียง เราหมายถึงการรักษาห้องหรือพื้นผิวห้องฟังเพื่อระบุคุณภาพของเสียงที่ได้รับในตำแหน่งฟัง โดยปกติแล้วฟอร์มและฟังก์ชันจะชนกัน ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบตกแต่งภายในบางคนอาจต่อต้านการจัดวางระบบเสียงเนื่องจากขาดความเข้าใจเรื่องเสียงในห้อง แผ่นซับเสียง สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าการออกแบบภายในของห้องต้องทำงานสอดคล้องกับตำแหน่งการควบคุมเสียงที่จำเป็น การออกแบบที่ดีทำให้ได้ทั้งรูปลักษณ์ที่เหนือกว่า

เต้ารับเพื่อกันไม่ให้เสียงรั่วเข้าไปในห้องอื่นๆ แผ่นอุดกันไฟใช้กันอย่างแพร่หลาย

และคุณภาพเสียงที่เหนือกว่าเพียงพันแผ่นอิเล็กโทรดไว้ที่ด้านหลังของกล่อง แผ่นซับเสียง รวมถึงด้านทั้งสามด้านที่หันออกจากสตั๊ด ต้องใช้แผ่นรองกับกล่องแล้วทับด้านหน้าของแผ่นกระเบื้อง (ถ้ามี) หรือวัสดุส่วนเกินจะต้องทำงานไปทางด้านหน้าของกล่องและสร้างขึ้นในปะเก็นที่บีบอัดได้เหมือนกับบริเวณที่บีบของ แป้งพาย แผ่นซับเสียงติดผนังปะเก็นนี้บีบอัดระหว่างขอบด้านหน้าของกล่องกับ drywallเต้ารับสามารถสร้างเสียงรั่วใช้แผ่นอุดกันไฟรอบๆ

เต้ารับเพื่อกันไม่ให้เสียงรั่วเข้าไปในห้องอื่นๆ แผ่นอุดกันไฟใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับความสามารถในการเพิ่มสิ่งกีดขวางเพิ่มเติมรอบ ๆ กล่องไฟฟ้าที่เป็นโลหะและไม่ใช่โลหะ แผ่นกั้นเสริมช่วยให้ติดตั้งได้แผ่นซับเสียง  ซึ่งเป็นสิ่งที่ป้องกันการรั่วไหลของเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ แผ่นโป๊วนั้นค่อนข้างง่ายในการติดตั้ง

แผ่นซับเสียง

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.