เคล็ดลับในการเลือกเครื่องพิมพ์วันหมดอายุที่คุณต้องการ

Posted by admin on January 18th, 2023 — Posted in สินค้า

ขั้นตอนแรกในการเลือกเครื่องพิมพ์วันหมดอายุคือการทำความเข้าใจว่าเครื่องพิมพ์เหล่านี้คืออะไรกันแน่ เครื่องพิมพ์ขนาดเล็กหมายถึงเครื่องพิมพ์วันหมดอายุอย่างแท้จริงที่ไม่อุดตันโต๊ะเดสก์ท็อปของคุณพร้อมกัน หรือเครื่องพิมพ์แล็ปท็อปที่ใช้แบตเตอรี่ การใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการค้นคว้าจะช่วยให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นในการเลือกเครื่องพิมพ์วันหมดอายุเครื่องถัดไปของคุณ ตัดสินใจเกี่ยวกับลำดับความสำคัญ คุณต้องการพกพาเครื่องพิมพ์ไว้ในกระเป๋าเป้ของคุณหรือจะวางไว้ที่เบาะหลังของรถและพิมพ์เมื่อไหร่ก็ได้ที่คุณรู้สึกอยากพิมพ์ มันไม่สำคัญหรอก

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุส่วนใหญ่ให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

เมื่อเทียบกับโซลูชันอื่นๆ แต่ก็ไม่ได้ราคาถูก เครื่องพิมพ์วันหมดอายุใช้เทคโนโลยียอดนิยมสองอย่าง พวกเขาพิมพ์ด้วยตลับหมึกอิงค์เจ็ทหรือเทคโนโลยีการพิมพ์ด้วยความร้อน อย่างหลังเป็นสิ่งที่เครื่องแฟกซ์ทำไม่มากก็น้อย ส่งผลให้ด้านนอกมีขนาดเล็ก แต่ต้องใช้กระดาษที่ไวต่อความร้อนเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถพิมพ์ได้ โปรดทราบว่าเครื่องพิมพ์เหล่านี้ไม่เหมาะสำหรับการใช้งานหนัก หากคุณต้องการเครื่องพิมพ์วันหมดอายุที่สามารถพิมพ์ได้มากกว่า 500 หน้าต่อเดือน

คุณจะต้องจับตามอง เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้ส่วนใหญ่ได้รับการจัดอันดับที่หรือต่ำกว่านั้น การพิมพ์แบบสบาย ๆ ในขณะเดินทาง แต่ไม่มีการผลิตซ้ำอย่างจริงจังหรือแม้แต่งานในสำนักงาน สำนักงานขนาดเล็กส่วนใหญ่ไม่พิมพ์มากกว่านั้น แต่ก็ยังจำเป็นต้องพิจารณา แบรนด์จะตัดสินใจหลายอย่างในเครื่องพิมพ์ การสนับสนุนหลังการขาย วัสดุตลับหมึก ราคาอะไหล่ ความน่าเชื่อถือ หลายสิ่งหลายอย่างได้รับผลกระทบจากแบรนด์ของเครื่องพิมพ์วันหมดอายุ ผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดคือและ เป็นผู้นำตลาด การตรวจสอบเว็บไซต์ของพวกเขาจึงเป็นสิ่งที่แนะนำมากกว่า

การเลือกเครื่องพิมพ์วันหมดอายุหรือเครื่องพิมพ์แล็ปท็อป

จะเป็นทางเลือกที่มีราคาแพงกว่ารุ่นเดสก์ท็อปเสมอ เครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะไม่พอดีกับกล่องเก็บของในรถของคุณบ่อยนัก และเมื่อคุณต้องการพิมพ์งานในขณะเดินทาง ไม่มีวิธีแก้ปัญหาใดที่ดีไปกว่าเครื่องพิมพ์วันหมดอายุเหล่านี้ คุณเห็นเหตุผลหลักข้อหนึ่งที่ครัวเรือนที่ซื้อเครื่องพิมพ์แบบพกพาไม่ได้พกติดตัวไป เป็นการแบ่งปันระหว่างคนที่อาศัยอยู่ในบ้าน ส่วนใหญ่มักเป็นครอบครัวที่มีเด็กอยู่ในวัยที่ต้องพิมพ์งานเป็นประจำ 

ก่อนหน้านี้เครื่องพิมพ์วันหมดอายุมักจะอยู่ในสำนักงานของพ่อ และเมื่อต้องการการพิมพ์สำหรับทุกคนนอกเหนือจากเขา แท่ง USB และฟลอปปีดิสก์ต่างๆ จะถูกโบกไปมาบนใบหน้าของเขาจนกว่าจะมีการดำเนินการ ความก้าวหน้าตามธรรมชาติคือปริมาณงานที่ต้องใช้การพิมพ์เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนเห็นได้ชัดว่าทุกคนต้องมีและดูแลเครื่องพิมพ์ของตนเอง ปัญหาของค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นและเห็นได้ชัดว่าต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.