การทำลายคอลลาเจนเป็นสาเหตุอันดับ 1 ของผิวพรรณ

Posted by admin on November 11th, 2018 — Posted in สินค้า

คอลลาเจน ทุกคนที่สนใจในการดูแลผิวอย่างรุนแรงได้เคยได้ยินเกี่ยวกับคอลลาเจน และการทำลายคอลลาเจนเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ผิวของเราเสื่อมสภาพเมื่ออายุเรา สามารถทำอะไรเกี่ยวกับการทำลายคอลลาเจนในผิวของเราเมื่อเราอายุ ขั้นแรกให้มองไปที่คอลลาเจนและสิ่งที่จะทำให้ผิวและสุขภาพผิวของเรา คอลลาเจนเป็นส่วนประกอบสำคัญของร่างกายทั้งหมดของเราและมีผลต่อรูปแบบของกาวที่ช่วยยึดเราไว้ด้วยกัน เป็นส่วนประกอบหลักของสิ่งที่เรียกว่า เนื้อเยื่อเกี่ยวพันในร่างกายของเรา เนื้อเยื่อเกี่ยวพัน คือเนื้อเยื่อที่ช่วยยึดเราไว้ด้วยกันเช่นกระดูกและกระดูกอ่อนและอื่น ๆ

คอลลาเจน - LOT COLLAGEN COMPLEX ล็อต คอลลาเจน คอมเพล็กซ์

คอลลาเจนทำขึ้นประมาณ 25% ของโปรตีนในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน

คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดในร่างกายของเรา คอลลาเจนเป็นเนื้อเยื่อเส้นใยที่แข็งแรงและยืดหยุ่นและพร้อมกับอีลาสตินมีส่วนรับผิดชอบในการถือครองทั้งหมดไว้ด้วยกัน คอลลาเจนเป็นส่วนประกอบสำคัญของผิวพร้อมกับอีลาสตินและช่วยส่งเสริมความกระชับและความยืดหยุ่นของผิวของเรา หยิกชิ้นส่วนของผิวของคุณและดึง ปล่อยให้ไป ถ้าคุณยังเล็กและทำแบบนั้นก็จะกลับเข้าที่ หากคุณอายุมากขึ้นก็จะไม่ทำอย่างดี นี่คือผลของการทำลายคอลลาเจนในร่างกายของเราและผิวที่มีริ้วรอยพร้อมกับการทำลายสารอื่น ๆ เช่นอีลาสตินอีกด้วย

มีคอลลาเจนที่แตกต่างกัน 28 ชนิด

การทำลายคอลลาเจนและอีลาสติเป็นปัจจัยสำคัญในการเสื่อมสภาพของผิวและการเสื่อมสภาพของผิว การทำลายคอลลาเจนเป็นส่วนหนึ่งของความชราทั้งจากผิวและร่างกายของเรา ดังนั้นถ้าร่างกายของเราทำลายร้านค้าคอลลาเจนและอีลาสตินในขณะที่เราอายุเราสามารถต่อสู้กับการทำลายคอลลาเจนเพื่อให้กระบวนการนี้กลับคืนมาและทำให้ผิวของเรากลับสู่สภาพเดิมได้หรือไม่ในปีที่ผ่านมา ถ้าคุณมองไปที่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวบนชั้นวางของร้านค้าในพื้นที่ของคุณคุณจะเห็นทั้งคอลลาเจนและอีลาสติที่ระบุไว้ในส่วนผสมของการดูแลผิวจำนวนมากและผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอย ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เพิ่มคอลลาเจนและอีลาสติเพื่อจุดประสงค์เดียว วางบนฉลากเพื่อขายสินค้าให้มากขึ้น ดังนั้นคนจำนวนมากตระหนักถึงปัญหาของการทำลายคอลลาเจนและอีลาสตินที่มีริ้วรอยผิวที่พวกเขาจะซื้อผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยหากพวกเขาเห็นคอลลาเจนและอีลาสติที่ระบุไว้บนฉลาก แต่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเหล่านี้ใช้งานได้จริงหรือไม่ ความคิดคือโดยการถูผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีคอลลาเจนและอีลาสตินบนผิวหนังคอลลาเจนและอีลาสติจะซึมเข้าสู่ผิวของคุณและแทนที่สิ่งที่ถูกทำลาย ปัญหาคือโมเลกุลของคอลลาเจนและอิลาสตินมีขนาดใหญ่เกินไปที่จะซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ได้เข้าสู่ระบบพวกเขาเพียง แต่ยังคงอยู่บนผิวของผิวและไม่ทำอะไร

 

 

 

 

 

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.