จิ๋มประป๋องกับการเลือกของเล่นผู้ใหญ่เหล่านี้

Posted by admin on March 8th, 2019 — Posted in สินค้า

เรื่องเพศเป็นสิ่งที่เราต้องสบายใจ มันต้องใช้ระดับหนึ่งของความไว้วางใจและความสะดวกสบายที่จะใกล้ชิดกับใครบางคน เมื่อคุณมีสิ่งนั้นมันเป็นเรื่องสนุกที่จะลองทำสิ่งใหม่ ๆ จิ๋มประป๋องมาในรูปทรงขนาดและสีทั้งหมด มีอุปกรณ์มากมายและผลิตภัณฑ์นวัตกรรมให้เลือก เมื่อสังคมของเราเปิดกว้างขึ้นเรื่อย ๆ มันจึงกลายเป็นเรื่องปกติที่คู่รักจะใช้ของเล่นในห้องนอน อาจจะเป็นสิ่งที่ดีเหมือนเดิม แต่คุณสามารถเพิ่มสิ่งพิเศษเพื่อสลับสิ่งต่างๆ

จิ๋มประป๋องก็แข็งแกร่งขึ้นและนี่เป็นสิ่งที่ดี

ปัญหาเดียวคือมันอาจนำไปสู่สิ่งเก่าเดิมทุกวันและเพศที่นำเรามารวมกันก็ถูกลืม คุณไม่ต้องการที่จะรู้สึกเบื่อเพราะมันไม่ดีต่อความสัมพันธ์ มันเป็นธรรมชาติของเราที่จะคุ้นเคยกับคู่ของเรามากเกินไป หากสิ่งนี้เกิดขึ้นให้พิจารณาของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เป็นตัวเลือกในการใส่ประกายนั้นกลับเข้าไปในความสัมพันธ์ที่คุณมี พูดคุยเกี่ยวกับจิ๋มประป๋องกับคนสำคัญของคุณหรือถ้าคุณต้องการคุณสามารถเซอร์ไพรส์พวกเขาได้ นี่อาจเป็นโอกาสพิเศษเช่นวันเกิดหรือวันครบรอบ มันอาจเป็นวันที่เก่าแก่ของสัปดาห์เพียงเพื่อความหายนะของมัน

การผสมสิ่งต่าง ๆ เข้าด้วยกันได้ดีสำหรับความสัมพันธ์ที่หายไปเล็กน้อย มีจิ๋มประป๋องหลายประเภทให้ลอง การมีความโรแมนติกและรายละเอียดที่มุ่งเน้นจะช่วยได้มากขึ้น แต่ก็ไม่สามารถทดแทนช่วงเวลาที่น่าหลงใหลระหว่างคุณกับคู่ของคุณได้ หากคุณต้องการเปลี่ยนความร้อนในความสัมพันธ์ของคุณลองเล่นของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ อาจเป็นเพียงประกายไฟในการจุดไฟเพศของคุณที่คุณกำลังมองหา

จิ๋มประป๋องเป็นที่นิยมอย่างมากในตอนนี้ ในขณะที่ยังไม่ถือว่าสุภาพสำหรับผู้ชายที่จะลดการอ้างอิงแหวนอวัยวะเพศของเขาลงในการสนทนาที่สุภาพผู้คนมีความตระหนักในบทบาทที่จิ๋มประป๋องสามารถเล่นในชีวิตที่กระตุ้นความรู้สึกของผู้ชาย พวกเขามักจะนำไปสู่การปรับปรุงสุขภาพอวัยวะเพศชายโดยการสร้างเส้นทางใหม่เพื่อความสุขสำหรับผู้ชาย แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีสถานการณ์ที่ผู้ชายคนหนึ่งชอบที่จะชอบของเล่นทางเพศส่วนตัวเช่นเมื่อผ่านการรักษาความปลอดภัยที่สนามบินก่อนที่จะขึ้นเครื่อง

แม้ว่าพลาสติกและซิลิกอนดูเหมือนจะอยู่ทุกหนทุกแห่งในโลกจิ๋มประป๋อง แต่ก็ยังมีสิ่งของที่ทำจากโลหะมากมายที่ผู้ชายหลายคนชอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกของแหวนอวัยวะเพศ ในขณะที่ผู้ชายหลายคนสนุกกับการฝึกสวมแหวนกระเจี๊ยวในระหว่างวันมันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะถอดมันออกเมื่อบิน สำหรับคนที่ขี้อายอย่างง่าย ๆ สิ่งที่น่าเสียใจกว่าการก้าวผ่านเครื่องสแกนและเริ่มส่งเสียงดังเพราะมันหยิบแหวนโลหะอวัยวะเพศที่เขากำลังเล่นอยู่ ความอัปยศอดสูจะเพิ่มขึ้นก็ต่อเมื่อถูกถามว่าเขาลืมที่จะถอดนาฬิกาหรือสิ่งอื่นใดที่ทำจากโลหะ

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.