ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายโรลออนสารส้ม

Posted by admin on May 6th, 2019 — Posted in สินค้า

โรลออนสารส้ม ผู้บริโภคส่วนใหญ่ไม่ได้ตระหนักถึงสิ่งนี้ แต่ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายและเหงื่อมีจำนวนมากที่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายและโลหะที่เป็นที่รู้จักกันว่ามีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดความเสียหายอย่างรุนแรงต่อระบบประสาท การใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวรอบๆ บริเวณใต้วงแขนกระตุ้นให้เกิดการดูดซึมสารพิษเหล่านี้เข้าสู่ร่างกายมนุษย์ซึ่งผู้คนจำนวนมากเชื่อว่าอาจนำไปสู่โรคมะเร็งหรือปัญหาทางระบบประสาทเช่นโรคอัลไซเมอร์

คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายโรลออนสารส้ม

ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายทั่วไปที่พบในซุปเปอร์มาร์เก็ตมีส่วนผสมที่ห้ามแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่นตัวบนผิวหนัง หนึ่งในส่วนผสมเหล่านี้คือไตรคลอซานคลอไรด์ เห็นได้ชัดว่าส่วนใหญ่ของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ยังมีกลิ่นหอมที่ช่วยในการปกปิดกลิ่น อย่างไรก็ตามสิ่งที่มีเหงื่อก็คือพวกเขายังมีส่วนผสมเพิ่มเติมที่ออกแบบมาเพื่อยับยั้งเหงื่อ ในฐานะที่เป็น Donald R. Miller, Pharm.D รองศาสตราจารย์ของร้านขายยาที่ North Dakota State University ใน Fargo กล่าวว่า ส่วนผสมหยุดเหงื่อที่พบบ่อยคืออะลูมิเนียมคลอโรไฮเดรตซึ่งดูเหมือนจะทำงานได้ง่ายเพราะวัสดุที่นุ่มนวลอุดต่อมเหงื่อ

อลูมิเนียมเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นส่วนผสมทั่วไปในผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย / เหงื่อ สิ่งนี้นำไปสู่ข้อโต้แย้งมากมายเกี่ยวกับการใช้เหงื่อเนื่องจากลักษณะของฐานอลูมิเนียมและการใช้พาราเบนซึ่งเป็นสารเคมีที่ทำหน้าที่เป็นสารกันบูดในผลิตภัณฑ์รวมถึงสารพิษจำนวนมากเช่นตัวทำละลายและสารบางชนิด น้ำหอมที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายส่วนใหญ่ สารประกอบอลูมิเนียมโดยเฉพาะดูดซึมได้ง่ายผ่านผิวหนังและเชื่อมโยงกับโอกาสในการได้รับอัลไซเมอร์สูงขึ้น

ทางเลือกที่หลายคนชอบทำคือการใช้ยาดับกลิ่นแทนเหงื่อเหตุผลสำหรับการมีเหงื่อนี้คือการทำงานของมนุษย์ปกติและการปิดกั้นรูขุมขนไม่ได้ ถ้าเป็นไปได้พยายามหลีกเลี่ยงอลูมิเนียมโดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนผสมที่พบในระดับสูงในโล่ของสมองที่เชื่อมโยงกับสมองเสื่อม สำหรับยาระงับกลิ่นกายพยายามหลีกเลี่ยง phthalates พลาสติกที่ใช้ในการช่วยให้น้ำหอมอยู่บนผิวของคุณและป้องกันการทำงานของต่อมไร้ท่อ Parabens ดังกล่าวก่อนหน้านี้ใช้เป็นสารกันบูดใน deodorants และควรหลีกเลี่ยงเมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้เนื่องจากพวกเขาสามารถเชื่อมต่อกับมะเร็งเต้านม

คำแนะนำอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายเป็นประจำคือค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากอลูมิเนียมทุกที่ที่ทำได้ การค้นพบโรลออนสารส้มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เหมาะกับคุณและร่างกายของคุณอาจใช้เวลาเล็กน้อย แต่การรู้ว่าสิ่งที่คุณใส่เข้าไปในร่างกายของคุณจะช่วยให้คุณรอดพ้นจากปัญหามากมายในอนาคต เริ่มเลยและร่างกายและสุขภาพของคุณจะขอบคุณ

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.