อัพเกรดครัวบ้านของคุณด้วยอ่างล่างหน้า

Posted by admin on May 7th, 2019 — Posted in สินค้า

อ่างล่างหน้า ห้องครัวไม่จำเป็นต้องเป็นประโยชน์อย่างเคร่งครัด ในบ้านหลายหลังทุกวันอ่างครัวเป็นหัวใจสำคัญของห้อง หากคุณกำลังดิ้นรนกับอ่างล้างมือและก๊อกน้ำแบบรั่วเก่า ๆ หรือเพียงแค่ใช้งานที่ไม่เหมาะกับการออกแบบของคุณใช้เวลาหนึ่งวันแล้วเปลี่ยนมันใหม่

การเลือกอ่างล้างหน้าที่เหมาะสมสำหรับครัวบ้านของคุณ

เลือก Sink ใหม่และ Faucet จำนวนและขนาดของอ่างในอ่างของคุณน่าจะเป็นสิ่งแรกที่คุณควรคำนึงถึง อ่างล้างมือคู่เป็นอ่างที่พบมากที่สุดโดยมีก๊อกน้ำอยู่ระหว่างสองด้าน อ่างล้างมือบ้านไร่ที่มีอ่างขนาดใหญ่หนึ่งอ่างก็เป็นตัวเลือกยอดนิยมโดยเฉพาะบ้านสไตล์คันทรี นอกจากนี้ยังมีโมเดลที่มีขนาดต่างกันเช่นอ่างขนาดเล็กสำหรับล้างผัก คุณอาจต้องการที่จะได้รับ faucet ใหม่ในขณะที่คุณกำลังอัปเกรด sink ของคุณ กลไกและการปิดผนึกใน faucets จะเสื่อมสภาพเมื่อเวลาผ่านไปดังนั้นจึงเป็นความคิดที่ดีที่จะได้รับใหม่ทุกครั้ง สิ่งเหล่านี้ก็มาในสไตล์ที่แตกต่างกันมากมายดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าจะหาสไตล์ที่เหมาะกับคุณ ถ้า faucet ของคุณค่อนข้างใหม่คุณอาจจะสามารถลบมันออกจาก sink เก่าและเพิ่มลงใน sink ใหม่ได้

การตัดการเชื่อมต่อ Sink เก่า ขั้นตอนแรกที่คุณต้องทำคือปิดน้ำสำหรับห้องครัวของคุณ เมื่อคุณแน่ใจว่าคุณจะไม่ปล่อยน้ำท่วมคุณจะต้องปลดอ่างล้างจานเก่าออกจากท่อประปาในครัว อยู่ใต้อ่างล้างจานของคุณและทำความคุ้นเคยกับท่อที่จะไปไหน คุณอาจต้องการวาดโครงร่างอย่างง่ายสำหรับการอ้างอิง จากนั้นคุณจะต้องปลดสายการไหลของเสียและสายป้อนจากอ่างล้างจานที่มีระบบ มีถังและผ้าเช็ดตัวมีประโยชน์ จะมีการระบายน้ำบ้าง คุณจะต้องลบอ่างเก่าออกจากเคาน์เตอร์ อ่างล้างจานปิดผนึกด้วยยาซิลิโคนและอาจมีคลิปสำหรับติดตั้งอยู่ด้านล่าง คลิปอาจจะถูกลบได้ง่ายด้วยไขควง คุณอาจจะสามารถลอกอ่างล้างจานออกจากอุดรูด้วยแรงกดเบา ๆ แต่มีดโกนพลาสติกสามารถเร่งความเร็วให้เข้าที่ หากคุณใช้เคาน์เตอร์ตัวเดียวกันโปรดระมัดระวังเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายขณะที่คุณถอดอ่างล้างจานออก

หากคุณไม่สนใจงานเพิ่มเติมคุณสามารถเพิ่ม (หรือลด) ขนาดของอ่างล่างหน้าในครัวของคุณ หากคุณมีห้องครัวขนาดเล็กและรู้สึกว่าคุณต้องการลดขนาดอ่างล้างจานขนาดใหญ่คุณจะต้องเปลี่ยนเคาน์เตอร์บางส่วนหรือทั้งหมดของคุณ ในทางกลับกันถ้าคุณมีห้องครัวขนาดใหญ่ครอบครัวใหญ่หรือเพียงชอบทำอาหารอ่างล้างจานขนาดเล็กของคุณอาจไม่เพียงพอและมีขนาดเป็นระเบียบในกรณีนี้คุณจะต้องตัดหลุมอ่างล้างจานให้ใหญ่ขึ้น อาจต้องใช้เครื่องมือพิเศษ

 

 

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.