ค้นหาสไตล์การเดินทางของทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศ

Posted by admin on May 21st, 2019 — Posted in บริการ

มันไม่ได้เกี่ยวกับเงินเสมอไป คุณอาจมีเงินทุนเพียงพอในการซื้อ แต่อย่างใดอย่างหนึ่งอาจเหมาะกับคุณมากกว่า และมันก็ไม่ได้เกี่ยวกับสไตล์หรือความชอบทั่วไปของคุณเสมอไปเพราะสไตล์การเดินทางทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศ นั้นแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง คนที่เป็นบวกหลายคนอาจกลายเป็นพวก ทนไม่ได้ในขณะที่เดินทางเท่านั้นเพราะพวกเขาเลือกสไตล์ที่ไม่ถูกต้องคุณสามารถไปทัวร์กลุ่มได้หากคุณเห็นด้วยกับข้อความบางส่วนหรือส่วนใหญ่ด้านล่าง

ทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศคุณเป็นโสดและไม่มีเพื่อนเดินทาง

เข้าร่วมกลุ่มทัวร์เพื่อความสนุกสนานมากขึ้นลดค่าใช้จ่ายและแน่นอนที่จะได้เพื่อนใหม่ คุณไม่ได้อยู่คนเดียวแต่ยังคงเพลิดเพลินกับการรู้จักผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก คุณจะมีโอกาสนี้ที่ไหนอีก คุณเป็นผู้หญิงที่เดินทางไปยังประเทศที่พัฒนาน้อยกว่าติดกลุ่มทัวร์ถ้าเป็นไปได้ ทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศกลุ่มสามารถนำเสนอความปลอดภัยและความสะดวกสบายมากขึ้น คุณแสวงหาประสิทธิภาพสูงสุด การเดินทางเป็นหมู่คณะมีกำหนดการเดินทางไว้ล่วงหน้าเพื่อเพิ่มการเที่ยวชมสถานที่ของคุณให้สูงสุดไม่ว่าภรรยาสามีของคุณจะอยากอยู่ร้านค้านานแค่ไหนหรือเพื่อนติดรูปของคุณอยากถ่ายรูปเพิ่ม

ทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศจะต้องจบลงเมื่อไกด์เป่านกหวีดแม้ว่าเงินไม่ใช่ทุกอย่างมันเป็นสิ่งที่ในบางประเทศเช่นตุรกีกรีซหรือโมร็อกโกทัวร์ส่วนตัวมีราคาเกือบสองเท่าหรือสามเท่าเมื่อเทียบกับทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศกลุ่ม สำหรับครอบครัวขนาดเล็กหรือกลุ่มเพื่อน (นักเดินทาง 2-3 คน) จะคุ้มค่ากว่าหากคุณเข้าร่วมทัวร์กลุ่มแบบคุ้มกัน หากคุณยังไม่แน่ใจเกี่ยวกับรูปแบบการเดินทางของคุณนี่คือเหตุผลว่าทำไมคนถึงชอบทัวร์แบบส่วนตัวแม้จะมีค่าใช้จ่ายสูงกว่า

คุณต้องการควบคุมเต็มรูปแบบว่าจะไปที่ไหนทำไปเที่ยวผ่อนคลาย

คุณไม่ได้ควบคุมคนที่คลั่งไคล้ ทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศแต่ชอบความยืดหยุ่นขณะเดินทาง ตรวจสอบแผนการเดินทางเป็นกลุ่มดูว่าตารางของพวกเขาแน่นแค่ไหน ทัวร์กลุ่มบางกลุ่มให้ความยืดหยุ่นในการขยายเพิ่มเติม แต่ท้ายที่สุดจะมีคนอย่างน้อย 30 คนที่จะแบ่งปันความยืดหยุ่นแบบเดียวกัน คุณต้องการออกจากเส้นทางท่องเที่ยวปกติ

คุณชอบที่จะเที่ยวชมสถานที่ที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักซึ่งซ่อนอยู่ที่ปลายสุดของเมืองหรือแวะที่ร้านขายขนมพื้นเมืองเพื่อพบปะพูดคุยกับคนในท้องถิ่น ถ้าใช่คุณจะมีโอกาสจำกัดสำหรับสิ่งนี้กับกลุ่ม ขีดจำกัดความอดทนของคุณค่อนข้างต่ำขณะเดินทางเข้าใจได้โดยสิ้นเชิง ในการทัวร์ส่วนตัวต่างประเทศแบบกลุ่มอาจมีเพื่อนนักเดินทางที่คุณไม่ชอบและคุณจะต้องอยู่กับพวกเขาตลอดการเดินทาง หากฟังดูเหมือนฝันร้ายทัวร์ส่วนตัวอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mittymotto.com

 

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.