เหตุผลทั่วไปที่ทำไม EV Charger ถึงตาย

Posted by admin on December 16th, 2020 — Posted in สินค้า

EV Charger เสียเป็นหนึ่งในปัญหาที่พบบ่อยที่สุดที่คนขับต้องเผชิญ คุณไปทำงานสายนัดหรือส่งลูกไปโรงเรียนและน่าเศร้าที่รถของคุณไม่สตาร์ท ในกรณีนี้มีโอกาสดีที่ EV Charger ของคุณจะหมดหรือมีประจุไฟฟ้าเหลือน้อย มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ มีบางอย่างถูกทิ้งไว้ในขณะที่รถดับ ตัวอย่างเช่นไฟหน้าไฟภายในเครื่องปรับอากาศหรือวิทยุเปิดทิ้งไว้ในขณะที่รถไม่ได้วิ่ง สิ่งหนึ่งที่พบบ่อยที่สุดคือการเปิดไฟหน้าทิ้งไว้ในขณะที่รถจอดอยู่ ซึ่งจะทำให้แบตเตอรี่หมด คุณสามารถป้องกันสิ่งนี้ได้โดยตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างปิดอยู่เมื่อรถไม่วิ่ง

เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับจะ EV Charger อย่างต่อเนื่อง

หากเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับผิดปกติแสดงว่าไม่สามารถเปลี่ยนประจุไฟฟ้าไปยังแบตเตอรี่ของคุณได้อย่างเหมาะสมและแบตเตอรี่ของคุณจึงค่อยๆหมดจากการใช้งานจนกว่าจะหมด อุณหภูมิที่ร้อนจัดหรือเย็นจัดสามารถทำลายแบตเตอรี่ของคุณได้อย่างสมบูรณ์ ในอุณหภูมิที่ร้อนจัดเกิน 100 องศาฟาเรนไฮต์ EV Charger รถยนต์จะหมดเร็วขึ้นเนื่องจากความร้อนสูงทำให้แบตเตอรี่ใช้พลังงานในอัตราที่เร็วขึ้น ในอุณหภูมิที่เย็นจัดน้ำมันเครื่องจะข้นขึ้นและทำให้แบตเตอรี่สตาร์ทเครื่องยนต์ได้ยากขึ้น อุณหภูมิที่เย็นลงทำให้ปฏิกิริยาทางเคมีที่จำเป็นในการสตาร์ทรถช้าลง

อายุการใช้งานของ EV Charger ประมาณสี่ถึงหกปี เมื่อแบตเตอรี่มีอายุมากขึ้นแผ่นชั้นในจะเคลือบและได้รับผลกระทบจากซัลเฟต เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น EV Charger จะไม่เก็บประจุอีกต่อไปตราบเท่าที่ยังใช้งานอยู่และสูญเสียประจุทั้งหมดไปในที่สุด บางครั้งรถของคุณจะบอกเป็นนัยว่าแบตเตอรี่รถยนต์เริ่มเสื่อมสภาพ ตัวอย่างเช่นรายการแบบไม่ใช้กุญแจของคุณอาจหยุดทำงานกระจกไฟฟ้าของคุณอาจเคลื่อนที่ช้าหรือไฟหน้าของคุณอาจหรี่ลงกว่าปกติ

หลายครั้งคุณจะไม่ได้รับคำแนะนำใด ๆ เลย

ดังนั้นควรเตรียมพร้อมเสมอด้วยการพกที่ชาร์จ EV Charger รถยนต์แบบพกพาสายจัมเปอร์และการเป็นสมาชิกในคลับรถยนต์หรือการช่วยเหลือข้างถนน แม้ว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาให้ความสำคัญกับการออกแบบและผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเราได้เห็นการลงทุนครั้งสำคัญในด้านพลังงาน EV Charger หลายคนลืมไปว่าแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าในหลาย ๆ กรณีเป็นองค์ประกอบที่แพงที่สุดของรถยนต์ไฟฟ้าและมีหลายปัจจัยที่ต้องนำมาพิจารณา

EV Charger ยี่ห้อไหนดีในปัจจุบันถูกครอบงำด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนซึ่งกลายเป็นแบตเตอรี่ที่ผู้ผลิตรถยนต์หลายรายทั่วโลกเลือกใช้ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากจากแบตเตอรี่ตะกั่วแบบเดิมที่ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่เนื่องจากปัจจัยหลักคือต้นทุนความไร้ประสิทธิภาพและในที่สุดความเสียหายที่แบตเตอรี่เหล่านี้สามารถทำต่อสิ่งแวดล้อมได้

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.