ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมสามารถปรับเปลี่ยนได้ง่ายตามความต้องการ

Posted by admin on January 5th, 2021 — Posted in สินค้า

การเก็บเข้าลิ้นชักในโรงงานอุตสาหกรรมเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับหลาย ๆ ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม ที่ต้องขนของเข้าที่ นำไปสู่การปฏิบัติตามระบบที่เหมาะสมในการจัดเก็บสินค้าอุตสาหกรรมอย่างเป็นระเบียบเพื่อให้การเรียกค้นเมื่อจำเป็นกลายเป็นเรื่องง่ายวันนี้มีหลายประเภทของชั้นวางของอุตสาหกรรมให้เลือก ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมโดยปกติแล้วการเก็บเข้าลิ้นชักลวดมักใช้ในอุตสาหกรรมปัจจุบัน ชั้นวางของประเภทนี้

เป็นแบบแยกส่วนทนทานและยืดหยุ่น ระบบดังกล่าวมีความเข้มแข็งชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมและมีการศึกษาและสามารถปรับเปลี่ยนได้ง่ายตามความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไป มีฝุ่นสะสมน้อยกว่าและชั้นวางของก็ทำความสะอาดและบำรุงรักษาได้ง่ายระบบชั้นวางลวดแบบปกติประกอบด้วยเสาเหล็กสี่เสาที่ห่างกันประมาณ 7 ถึง 8 ฟุต ชั้นวางมักมีความลึกระหว่าง 18 ถึง 30 นิ้วและกว้างประมาณ 2 ถึง 6 ฟุต มีสี่รูที่มุมของชั้นวางเพื่อสอดเสา

เนื่องจากน้ำของระบบสปริงเกลอร์สามารถไหลผ่านรูได้อย่างง่ายดาย

จากนั้นใส่คลิปพลาสติกเพื่อให้เสาเชื่อมต่อกัน จากนั้นชั้นวางจะถูกยึดด้วยความช่วยเหลือของร่องวงกลมที่สอดเข้ากับเสา พวกเขาอยู่ห่างจากกันหนึ่งนิ้วเพื่อให้สามารถเคลื่อนย้ายขึ้นหรือลงได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องแยกชิ้นส่วนอื่นออกจากกัน ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือพิเศษในการถอดประกอบหรือประกอบชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมปัจจุบันวิธีการเก็บเข้าลิ้นชักลวดถูกนำไปใช้ในงานอุตสาหกรรมหลายประเภท ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมสะอาดและทนฝุ่น ไม่เสียง่ายแม้ว่าอากาศรอบ ๆ จะชื้นก็ตาม เจ้าของบ้านหลายคนก็ใช้ชั้นวางของในบ้านเช่นกัน ชั้นวางสายไฟเหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมที่อาจเสี่ยงต่อ

การเกิดไฟไหม้ เนื่องจากน้ำของระบบสปริงเกลอร์สามารถไหลผ่านรูได้อย่างง่ายดายแทนที่จะเป็นชั้นวางทึบซึ่งระบบสปริงเกอร์อาจไม่มีประสิทธิภาพเนื่องจากไม่มีช่องว่างให้น้ำผ่านได้ชั้นวางอุตสาหกรรมมีขีด จำกัด ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมน้ำหนักที่แตกต่างกันเช่น 300 ถึง 1,200 ปอนด์ ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมดังนั้นคุณต้องพิจารณาน้ำหนักของสินค้าของคุณก่อนที่จะใส่ชั้นวาง ชั้นวางของอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ได้รับการจัดอันดับตามความจุของชั้นวางของโหลดแบบกระจาย

การปรับปรุงการยศาสตร์ของพนักงานเป็นสิ่งสำคัญในการแข่งขัน

อย่างไรก็ตามคำจำกัดความของคะแนนความจุอาจแตกต่างกันไปตามรูปแบบของผู้ผลิตกับผู้ผลิต บริษัท ควรยืนยันก่อนที่จะใช้ชั้นวางของในยุคปัจจุบันยังมีระบบชั้นวางอุปกรณ์เคลื่อนที่ ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมใช้พื้นที่ขนาดใหญ่กว่า แต่ก็ช่วยให้คุณเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกได้เป็นสองเท่า ระบบช่วยลดพื้นที่ที่ใช้ในชั้นวางแบบเดิม ๆ และด้วยเหตุนี้จึงประหยัดเวลาชั้นวาง

สินค้าอุตสาหกรรมและความพยายามในการเคลื่อนย้ายสินค้าจากชั้นหนึ่งไปยังอีกชั้นหนึ่งการเพิ่มประสิทธิภาพการลดต้นทุนด้วยการประหยัดพื้นที่และการปรับปรุงการยศาสตร์ของพนักงานเป็นสิ่งสำคัญในการแข่งขันอย่างมีประสิทธิภาพในเศรษฐกิจโลกในปัจจุบันและสามารถทำได้ผ่านระบบชั้นวางสินค้าโรงงาน อุตสาหกรรมหลายอุตสาหกรรมนอกเหนือจากที่กล่าวถึงในบทความนี้ขึ้นอยู่กับการวางจำหน่ายในอุตสาหกรรมเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานและเพิ่มผลกำไรสูงสุด

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.