สิ่งที่ต้องถามศัลยแพทย์ Lasik ก่อนทำศัลยกรรม

Posted by admin on October 5th, 2021 — Posted in lasik

จดโน้ตบุ๊กแล้วเริ่มเขียนคำถามทันทีเพื่อสอบถามที่นัดหมายรับคำปรึกษา อย่ากลัวที่จะถามคำถามทุกข้อในรายการของคุณ หากเลสิกศัลยแพทย์ของคุณขุ่นเคืองหรือใจร้อนกับคำถามทั้งหมดของคุณ ให้มองหาต่อไป เขาหรือเธอไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับคุณ

คำถามเริ่มต้นที่จะถามและสิ่งที่คุณควรพิจารณา

  1. Lasik ศัลยแพทย์ของคุณทำเลสิกมานานแค่ไหนแล้ว มองอย่างน้อย 3 ปียิ่งมีประสบการณ์มากเท่าไหร่ก็ยิ่งดี แต่ถ้าศัลยแพทย์ของคุณบอกคุณว่าเขาใช้เลเซอร์มานานกว่า 12 ปีแล้ว ให้ระวังเลสิกเปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2538
  2. เขาทำ Lasik ไปกี่ตา มองหาอย่างน้อย 500
  3. Lasik ศัลยแพทย์ของคุณจะแจ้งชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ป่วยก่อนหน้านี้หลายรายที่ได้รับการผ่าตัดแบบเดียวกันหรือไม่?หากศัลยแพทย์ของคุณลังเลที่จะทำเช่นนี้ ให้มองหาที่อื่น
  4. กี่เปอร์เซ็นต์ของผู้ป่วย Lasik ตาของศัลยแพทย์ที่ได้รับวิสัยทัศน์ 20/20 หลังการผ่าตัดตา? 50% เป็นเรื่องปกติ
  5. Lasik ศัลยแพทย์ทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นคนไข้คนสำคัญหรือไม่? หรือคุณรู้สึกเหมือนเป็นหนึ่งในผู้ป่วยที่พวกเขาจะได้เห็นในวันนั้นหรือไม่?
  6. Lasik ศัลยแพทย์ของคุณจะใช้เวลาพิเศษกับคุณเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคำถามของคุณได้รับคำตอบหรือไม่? ศัลยแพทย์ของคุณสนใจคุณในฐานะบุคคลหรือไม่
  7. Lasik ศัลยแพทย์ของคุณทำงานเพื่อให้ได้รับความไว้วางใจในระหว่างการให้คำปรึกษาของคุณหรือไม่? หากมีบางอย่าง ‘รู้สึกไม่ถูกต้อง’ ให้ทำตามสัญชาตญาณและเลือกศัลยแพทย์คนอื่น
  8. สุดท้าย Lasik ศัลยแพทย์ของคุณจะติดตามผลกับคุณหลังการผ่าตัดหรือไม่? หรือเขาคาดหวังให้คุณกลับไปหาจักษุแพทย์ในพื้นที่ของคุณสำหรับปัญหาใด ๆ หรือไม่?

เมื่อถึงตาเราไม่มีใครอยากเสี่ยง เราทุกคนต้องการความมั่นใจว่าศัลยแพทย์ของเราดีที่สุด การทำ Lasik เลเซอร์เป็นเรื่องง่าย รวดเร็ว และประสบความสำเร็จ ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีขั้นสูงนี้ แต่ก่อนอื่นให้ทำทุกอย่างเพื่อให้ดวงตาของคุณอยู่ในมือที่ดีที่สุด ดูเพิ่มเติม https://www.supersightsurgery.com/ศัลยกรรมซุปเปอร์ไซต์.html

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.