สายไฟคอนโทรลเป็นวิธีควบคุมอุปกรณ์ที่ถูกที่สุดวิธีหนึ่ง

Posted by admin on October 14th, 2021 — Posted in บริการ

วิธีที่สะดวกที่สุดในการควบคุมเก้าอี้นวดคือการใช้รีโมทคอนโทรล โดยทั่วไปคุณจะพบรีโมทสองประเภทที่แตกต่างกัน ประเภทแรกจะเดินสายไฟโดยตรงไปยังแผงวงจรของผู้เอนกาย สายไฟคอนโทรลอีกประเภทหนึ่งใช้แสงอินฟราเรดและไม่มีสายไฟในการควบคุมเอนกาย สายไฟคอนโทรลเรามาดูเทคโนโลยีเบื้องหลังรีโมทคอนโทรลในเก้าอี้นวดผู้ผลิตผู้เอนกายนวดส่วนใหญ่ใช้รีโมทแบบเดินสาย แม้ว่าอินฟราเรดเป็นวิธีควบคุมอุปกรณ์ที่ถูกที่สุดวิธีหนึ่ง แต่การใช้สายเคเบิล

ยังคงเป็นเรื่องธรรมดา มีข้อดีและข้อเสียสำหรับการควบคุมแบบเดินสายกับอินฟราเรดรีโมตคอนโทรลแบบเดินสายใช้สายคอมพิวเตอร์ สายไฟคอนโทรลสายนี้มีขั้วต่อไฟฟ้าที่ปลายทั้งสองข้าง ปลายสายด้านหนึ่งเสียบเข้ากับรีโมท ปลายสายอีกด้านเสียบเข้ากับแผงวงจรผู้เอนกายสำหรับนวดโดยตรงผู้ผลิตบางรายมีรีโมทอินฟราเรดอยู่ไม่กี่ตัว สายไฟคอนโทรลโดยทั่วไปแล้วคุณจะพบรีโมตไร้สายที่ใช้ร่วมกับรีโมตคอนโทรลแบบเดินสาย

ภาพเหล่านี้จะแสดงขึ้นเพื่อแสดงสถานะแบบเรียลไทม์ของการนวด

รีโมตไร้สายขนาดเล็กทำให้ผู้ใช้มีความยืดหยุ่นในการเปลี่ยนการตั้งค่าในระหว่างการนวดเทคโนโลยีอินฟราเรดค่อนข้างน่าสนใจ รีโมทอินฟราเรดทำงานโดยใช้การมอดูเลตเพื่อให้โดดเด่นเหนือเสียงรบกวนทั่วไป สายไฟคอนโทรลจะถูกปรับไปที่ความถี่นั้นเพื่อให้สามารถรับสัญญาณจากรีโมทคอนโทรลสายไฟคอนโทรลได้เหตุใดรีโมทไร้สายจึงไม่เหมือนกับเก้าอี้นวด สาเหตุหลักคือรีโมทคอนโทรลจำนวนมากมีจอแสดงผลคริสตัลเหลวหรือ LCD ด้วย จอ LCD แสดงข้อมูลจำนวนมากในรูปแบบของกราฟิกปกติแล้วหน้าจอ LCD จะมีไอคอนของบุคคลในท่านั่ง รูปภาพต่างๆ แสดงถึงคุณลักษณะต่างๆ

ที่เก้าอี้สามารถทำได้ สายไฟคอนโทรลภาพเหล่านี้จะแสดงขึ้นเพื่อแสดงสถานะแบบเรียลไทม์ของการนวดที่กำลังดำเนินการอยู่จอแสดงผลคริสตัลเหลวมีขนาดกะทัดรัดมาก ช่วยให้นักออกแบบสามารถสร้างรีโมทขนาดเล็กลงได้ในขณะที่ยังให้ข้อมูลจำนวนมากแก่ผู้ใช้สายไฟคอนโทรลนอกจากนี้ยังสามารถใช้สีต่างๆ ในสัญลักษณ์เพื่อเพิ่มโอกาสในการสื่อสารได้อีกด้วยโดยทั่วไป คุณจะพบว่ารีโมทสำหรับเก้าอี้นวดนั้นค่อนข้างใหญ่เมื่อเทียบกับรีโมททีวี มีฟังก์ชั่นและคุณสมบัติต่าง ๆ มากมาย

สำหรับนวดยังคงพัฒนาต่อไปกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค

บนเก้าอี้เอนกาย ฟังก์ชันเหล่านี้ส่วนใหญ่สามารถเปิดใช้งานได้โดยการกดปุ่มเฉพาะการใช้ปุ่มเฉพาะบนรีโมททำให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการนวดได้หลากหลายวิธี ผู้ใช้สามารถเลือกโปรแกรมอัตโนมัติได้โดยการกดปุ่มที่เกี่ยวข้อง มักจะมีการควบคุมการนวดด้วยตนเองจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังสามารถเปิดใช้งานหรือปิดใช้งานได้ด้วยปุ่มสายไฟคอนโทรล vsf เฉพาะเทคโนโลยีสายไฟคอนโทรลสำหรับนวดยังคงพัฒนาต่อไปกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค

ในอุปกรณ์เหล่านี้ยังคงมีต้นทุนลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วยให้ผู้ผลิตสามารถรวมฟังก์ชันต่างๆ ได้มากขึ้นด้วยต้นทุนที่ต่ำลงเก้าอี้นวดแบบหุ่นยนต์มีเทคโนโลยีต่างๆ มากมาย รีโมทคอนโทรลช่วยให้ผู้ใช้ปรับแต่งการนวดได้หลากหลายรูปแบบ อนาคตจะยังคงช่วยให้รีโมทมีขนาดเล็กลง เบาขึ้น สายไฟคอนโทรลและใช้งานได้มากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป วิธีนี้จะช่วยให้นักออกแบบเก้าอี้นวดมีวิธีเพิ่มเติมในการทำให้รีโมทมองเห็นได้น้อยลงในขณะที่ยังคงความสามารถในการทำงานที่หลากหลาย

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.