ทำไมคุณควรใช้บิตคอยน์

Posted by admin on June 29th, 2022 — Posted in โอกาสทางธุรกิจ

Bitcoin เป็นเรื่องใหญ่ในตอนนี้

แต่ทุกคนไม่เข้าใจว่าทำไม ที่สำคัญกว่านั้น

ไม่ใช่ทุกคนที่เข้าใจว่า Bitcoin มีไว้เพื่อพวกเขาหรือไม่ บิตคอยน์ และพวกเขาจะมีส่วนร่วมได้อย่างไร ต่อไปนี้คือเหตุผลที่น่าสนใจที่สุดบางส่วนที่คุณควรใช้ Bitcoin

 

  • ปลอดภัยกว่าธนาคาร
    อัลกอริธึม Bitcoin ใกล้เคียงกับการกันกระสุนอย่างที่โปรแกรมคอมพิวเตอร์สามารถทำได้ แฮ็กเกอร์ที่ดีที่สุดและผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยออนไลน์บางคนได้ค้นพบช่องโหว่นี้แล้ว และจนถึงขณะนี้ยังไม่มีใครพบจุดอ่อนใดๆ รหัส Bitcoin ได้รับการอธิบายว่าเป็นลายลักษณ์อักษรอย่างเชี่ยวชาญ เทียบเท่าดิจิทัลกับเช็คสเปียร์
  • การทำธุรกรรมทางธนาคารอยู่ภายใต้ระดับความปลอดภัยที่ต่ำกว่า Bitcoin  ในหลาย ๆ ด้าน Bitcoin จะต้องมีความปลอดภัยมากกว่าธนาคาร ท้ายที่สุด ธนาคารก็มีมาหลายศตวรรษแล้ว และผู้คนก็เข้าใจวิธีการทำงาน แต่ Bitcoin เป็นสินค้าใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้น และจำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเอง

นั่นทำให้ Bitcoin เป็นเป้าหมายสำหรับผู้ที่ต้องการเห็นความล้มเหลว แต่ Satoshi Nakamoto นักประดิษฐ์ของ Bitcoin ได้จดจำสิ่งนี้ไว้ในขณะที่เขียนอัลกอริธึม Bitcoin ไปข้างหน้าให้มันยิง ฉันไม่คิดว่าคุณจะแตกมันได้

ค่าบริการต่ำกว่าธนาคาร
สถาบันการธนาคารคิดอัตราต่อรายการสูง ระบบถูกสร้างขึ้นในลักษณะที่การทำธุรกรรมระหว่างบุคคลสองคนเป็นไปไม่ได้ พวกเขาต้องการบุคคลที่สามที่ “เชื่อถือได้” เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรม และโดยธรรมชาติแล้ว ธนาคารจะต้องเสียค่าบริการเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมเหล่านี้

คุณสามารถใช้บริการเอสโครว์กับBitcoin

ซึ่งมีค่าธรรมเนียมบริการ แต่คุณไม่จำเป็นต้องทำ เนื่องจาก Bitcoin อิงจากการทำธุรกรรมแบบ P2P จึงไม่มีค่าบริการ โดยธรรมชาติแล้ว ธนาคารไม่ได้เป็นแฟนตัวยงของ Bitcoin เพราะเหตุนี้

ความเสี่ยงต่อภาวะเงินเฟ้อต่ำ
จำนวน Bitcoins ที่ถูกสร้างขึ้นจะถูกกำหนดในอัตราที่กำหนดไว้ล่วงหน้า บิทคอยน์ ล้มละลาย  นั่นหมายความว่าไม่มีทางที่รัฐบาลจะพิมพ์เงินเพิ่มเพื่อชำระหนี้

  • ในขณะที่สกุลเงินในโลกแห่งความเป็นจริงสูญเสียมูลค่าเพียงเล็กน้อยทุกปี ราคาของ Bitcoin ดูเหมือนจะสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
  • ความเสี่ยงต่ำของการล่มสลาย
    เมื่อสกุลเงินของคุณติดอยู่กับรัฐบาลก็ขึ้นอยู่กับความมั่นคงของรัฐบาลนั้น คุณและฉันต่างก็รู้ดีว่ารัฐบาลสามารถล้มได้ และเมื่อพวกเขาใช้สกุลเงินที่พวกเขาพิมพ์ออกมา บางครั้งอาจไร้ค่า ดูบิลในกระเป๋าสตางค์ของคุณ คุณทำงานหนักเพื่อพวกเขา คุณนึกภาพออกไหมว่าวันหนึ่งพวกเขามีค่าน้อยกว่ากระดาษที่พิมพ์?

เนื่องจาก Bitcoin ไม่ได้ผูกติดอยู่กับรัฐบาลหรือหน่วยงานกลางใด ๆ จึงไม่ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ภายนอกใด ๆ สำหรับมูลค่าของมัน ตราบใดที่อินเทอร์เน็ตยังมีอยู่ Bitcoin จะยังคงมีอยู่และมีค่าhttps://www.gofx.com/article/bitcoin

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.