การประกันภัยขนส่งสินค้ามีความจำเป็นด้วยเหตุผลหลายประการ

Posted by admin on October 11th, 2022 — Posted in บริการ

ประกันภัยขนส่งสินค้า

 

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการขนส่งและการขนส่งเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ ทุกวันมีการทำข้อตกลงมากมายในการส่งมอบสินค้าเพื่อการค้าต่างประเทศ ด้วยจำนวนดีลที่เพิ่มขึ้น ประกันภัยขนส่งสินค้าความน่าจะเป็นที่สินค้าสูญหายหรือเสียหายก็สูงขึ้นด้วย และมันเป็นไปโดยไม่ได้บอกว่าเมื่อสินค้าสูญหายหรือเสียหายระหว่างการขนส่ง ประกันภัยขนส่งสินค้าความสูญเสียทางการเงินที่ประสบก็มีมหาศาล นี่คือที่ที่ประกันสินค้าทางทะเลมาเพื่อขอความช่วยเหลือ ความครอบคลุมนี้มีความจำเป็นจริง ๆ ในการค้าระหว่างประเทศเนื่องจากมีความปลอดภัยเกี่ยวกับการขนส่งที่เกี่ยวข้อง

ประกันภัยขนส่งสินค้าสถาบันการเงินหลายแห่ง

จะไม่ลงทุนในการค้าขายในต่างประเทศ หากไม่มีการรับประกันว่าความเสียหายใดๆ ที่ได้มาจะได้รับการประกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการกู้ยืมเงินล่วงหน้าในข้อตกลงทางการค้า ประกันภัยขนส่งสินค้านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ครอบคลุมฝ่ายที่ได้รับความคุ้มครองจากความเสียหายทางกายภาพหรือการสูญเสียที่เกิดขึ้นระหว่างการขนส่งอันเป็นผลมาจากอันตรายและประกันภัยขนส่งสินค้าที่ตกลงกันไว้ มีวัตถุประสงค์เพื่อลดหรือขจัดภาระทางเศรษฐกิจที่มาพร้อมกับความเสียหายหรือความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นดังกล่าว

คุณอาจเห็นว่ารูปแบบความคุ้มครองนี้ใช้ได้เฉพาะสำหรับการขนส่งฐานทะเลเท่านั้น ประกันภัยขนส่งสินค้าทุกรูปแบบสามารถทำได้ทุกรูปแบบและทุกวิธีการขนส่ง โดยทั่วไป ผู้ใดก็ตามที่เกี่ยวข้องกับการค้าระหว่างประเทศทางกฎหมายทุกประเภท การขนส่งจากท่าเรือหนึ่งไปยังอีกท่าเรือหนึ่ง หรือจากที่ดินหนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง หรือใครก็ตามที่จัดหาบริการในลักษณะนี้ จำเป็นต้องมีนโยบายครอบคลุม โดยสรุปจะรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง

มีบริษัทมากมายทั่วโลกที่ให้บริการครอบคลุมนโยบายนี้

ขึ้นอยู่กับความสะดวกและความต้องการของคุณ เลือกกรมธรรม์ที่เหมาะสมและได้รับประโยชน์จากมัน ความจริงก็คือคุณหลายคนมองข้ามความสำคัญของการทำประกันสินค้า อย่างไรก็ตาม คุณไม่ควรละเลย ใช้ความคิดอย่างจริงจังเพราะมันให้ความรู้สึกปลอดภัยในตอนท้ายของคุณ แม้ว่าคุณอาจจะต้องจ่ายเงินบางอย่างเพื่อซื้อกรมธรรม์นี้ แต่ก็เป็นจำนวนเล็กน้อยเมื่อเทียบกับการสูญเสียหรือความเสียหายที่คุณอาจได้รับและไม่ได้รับการชำระเงินคืน

การขนย้ายสินค้าไปทั่วโลกอาจเป็นเรื่องยากมากที่จะจัดการ การจัดหาประกันที่ถูกต้องอาจเป็นงานที่ใหญ่กว่า บริษัทประกันภัยขนส่งสินค้าส่วนใหญ่รับประกันสินค้าของคุณตามน้ำหนัก ไม่ใช่ตามมูลค่าจริง สิ่งนี้น่ากังวลมากเมื่อพูดถึงเนื้อหาในครัวเรือนของคุณ แก้วคริสตัลของคุณจะมีน้ำหนักน้อยกว่าโซฟาของคุณมาก แต่มูลค่าของมันนั้นมากกว่าการเปลี่ยนโซฟาอย่างมาก มีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ โดยการค้นคว้าข้อมูลเล็กน้อยบนอินเทอร์เน็ต คุณจะพบบริษัทประกันภัยผู้เชี่ยวชาญที่จะเสนอมูลค่าการทดแทนเต็มจำนวน พวกเขาสามารถเสนอสิ่งที่เรียกว่าประกันหลัก

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.