เมาส์ปากกาสำหรับห้องปฏิบัติการและแบบเคลื่อนย้ายได้

Posted by admin on October 13th, 2022 — Posted in เทคโนโลยี

เมาส์ปากกา

 

ออสซิลโลสโคปเป็นเครื่องมือที่ใช้วัดสัญญาณไฟฟ้าเมาส์ปากกา และสามารถสังเกตกระบวนการของสัญญาณไฟฟ้าได้ หากสามารถแสดงภาพกราฟิกดิจิทัลของสัญญาณไฟฟ้าได้เมาส์ปากกา จึงเรียกว่าออสซิลโลสโคปแบบดิจิทัล ตามปริมาตรและน้ำหนัก พบว่า ออสซิลโลสโคปเป็นแบบตั้งโต๊ะสำหรับห้องปฏิบัติการและแบบเคลื่อนย้ายได้สำหรับการทำงาน Handheld, PC และ USB เป็นออสซิลโลสโคปแบบพกพาทั้งหมด ทั่วไป

เครื่องพกพาใช้แบตเตอรี่มีการออกแบบออสซิลโลสโคปแบบดิจิตอลและอนาล็อก เมาส์ปากกาออสซิลโลสโคปมักจะมีขั้วต่ออินพุตมากกว่าหนึ่งตัว สัญญาณที่ทดสอบแล้วเข้าถึงขั้วต่ออินพุตเมาส์ปากกา จากนั้นขั้วต่ออินพุตจะวัดและวิเคราะห์สัญญาณ เพื่อให้ออสซิลโลสโคปสามารถวัดและตรวจสอบสัญญาณต่างๆ ได้พร้อมกันเมื่อออสซิลโลสโคปแบบดิจิตอลทดสอบสัญญาณ เมื่อพวกเขาระบุเหตุการณ์ที่ทริกเกอร์ ตัวแปลง ADC จะแปลงแรงดันไฟฟ้าเป็นข้อมูลดิจิทัล

สำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะที่แตกต่างกัน ดิจิตอลมีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์

จากนั้นออสซิลโลสโคปจะใช้ข้อมูลนี้เพื่อแสดงกราฟิกดิจิทัลของรูปคลื่น เมาส์ปากกาคุณลักษณะนี้แตกต่างจากออสซิลโลสโคปแบบอะนาล็อก ออสซิ ลโลสโคปแบบดิจิตอล และออสซิลโล สโคปแบบอะนาล็อกทั่วไปสามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการวัดเดียวกัน แต่มีลักษณะที่แตกต่างกันสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะที่แตกต่างกัน เมาส์ปากกามีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์เช่นการเรียกใช้รูปคลื่น การจัดเก็บ การแสดงผล การวัดเมาส์ปากกา การวิเคราะห์และประมวลผลข้อมูลรูปคลื่น เป็นต้น เมื่อเทียบกับออสซิลโลสโคปแบบแอนะล็อก เครื่องดิจิตอลมีความสามารถในการประมวลผลข้อมูลที่สูงกว่า

เมาส์ปากกาและอ่านและทำความเข้าใจได้ง่ายขึ้นออสซิลโลสโคปแบบดิจิตอลสามารถบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว พวกเขาสามารถประมวลผลและจัดเก็บข้อมูลรูปคลื่นแล้วแสดงบนหน้าจอ พวกเขายังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นหรือพีซีของคุณเพื่อการวิเคราะห์เพิ่มเติมเมาส์ปากกา ผู้ใช้ส่วนใหญ่ชอบที่จะซื้อดิจิทัล เนื่องจากเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมมากในการออกแบบความเร็วสูง ใช้งานง่าย อัตราการทำซ้ำต่ำจากคำอธิบายทั้งหมด คุณอาจเข้าใจบางอย่างเกี่ยวกับระบบปฏิบัติการของออสซิลโลสโคปแบบดิจิตอล หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออสซิลโลสโคปแบบดิจิทัล

เมื่อออกแบบรายการแสดงผลของคุณคือการออกแบบให้เรียบง่าย

โปรดเน้นที่บทวิจารณ์อื่นๆ ของฉันค้นหาผู้จำหน่ายกราฟิกดิสเพลย์ที่สามารถแนะนำคุณด้วยคำง่ายๆ ตรงไปตรงมา หากคุณมีประสบการณ์เล็กน้อยเกี่ยวกับรูปภาพและเลย์เอาต์ เมาส์ปากกาไร้สายคุณจะพบว่าการสร้างกราฟิกดิสเพลย์นั้นค่อนข้างง่าย สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งเมื่อออกแบบรายการแสดงผลของคุณคือการออกแบบให้เรียบง่าย เมาส์ปากกาและเน้นที่องค์ประกอบหลักหนึ่งหรือสององค์ประกอบหน้าจอสัมผัสเป็นอินเทอร์เฟซพีซีในอุดมคติ

ที่จะมาแทนที่เมาส์และคีย์บอร์ดอย่างรวดเร็ว เมาส์ปากกาการใช้คอมพิวเตอร์จำกัด สามารถแสดงป้ายดิจิตอลบนหน้าจอสัมผัสได้โดยตรงโดยใช้จอภาพ LCD/LED/Plasmaโดยเพียงแค่ติดตั้งบนผนังหรือเพดานในอาคารเมาส์ปากกา ในที่สาธารณะ จะติดตั้งในตู้สำหรับโฆษณากลางแจ้งหรือเผยแพร่ข้อมูลไม่ว่าคุณจะดูหนังเรื่องโปรดผ่านคอมพิวเตอร์ เล่นเกมออนไลน์ที่มีผู้เล่นหลายคนจำนวนมาก หรือเพียงแค่สแกนหรืออัปโหลดรูปภาพทางอินเทอร์เน็ต

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.