มาตรฐานโรงงานผลิตอาหารเสริมที่เหมาะสมกับแบรนด์ของคุณ

Posted by admin on June 15th, 2018 — Posted in บริการ

โรงงานผลิตอาหารเสริมกำลังเติบโตเป็นที่นิยมมากในปัจจุบันโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยคำขวัญที่น่าสนใจเช่น  ที่ผนวกกับฉลากส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตามอาหารเสริมเหล่านี้คุ้มค่าเงินและสุขภาพของคุณหรือไม่ ไม่มีคำตอบที่แน่นอนสำหรับคำถามนี้. อย่างไรก็ตามเนื่องจากการขาดหลักฐานทางวิทยาศาสตร์อาจกล่าวได้ว่าโดยทั่วไปอาหารเสริมเหล่านี้อาจไม่คุ้มค่ากับทุกคน แต่นี้ไม่ได้หมายความว่าทุกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะเสียเงิน

โรงงานผลิตอาหารเสริมการจัดซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

สำหรับโรคข้ออักเสบไม่ได้ถูกจัดว่าเป็นเพียงการหวงห้ามหรือไม่ใส่ใจกับการซื้อเสื้อผ้าและเครื่องสำอางที่คุณลองหลังจากเลือกอาหารที่เหมาะกับรสนิยมของคุณหรือแย่ลงควรเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับค้างคาว เนื่องจากส่วนใหญ่อาหารเสริมไม่จำเป็นต้องได้รับการอนุมัติจาก เพื่อที่จะทำการตลาดสู่สาธารณชน เมื่อกล่าวถึงอาหารเสริมมาตรฐานที่ใช้กับยาต้านไวรัสและยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์จะไม่ได้ให้ความกังวลอย่างเพียงพอ

อาจเกิดขึ้นต่อสุขภาพของคุณต้องใช้วิจารณญาณอย่างรอบคอบการวิจัยร่วมกับที่ปรึกษาของแพทย์ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับบางอย่างที่คุณสามารถมีชีวิตอยู่ได้เมื่อพิจารณาโรงงานผลิตอาหารเสริมสำหรับโรคข้ออักเสบรวมถึงการชี้แจงเรื่องตำนานบางอย่างที่ผู้คนมีเกี่ยวกับพวกเขา อาจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการจดจำคือการปรึกษาแพทย์ของคุณเสมอว่าจำเป็นต้องมีอาหารเสริมหรือไม่ ถ้าแพทย์ของคุณยังไม่ได้ระบุ

และตรวจสอบอีกครั้งกับแพทย์ของคุณก่อนที่จะซื้อ

หรือทดลองใช้ด้วยตัวคุณเอง เป็นความเข้าใจผิดทั่วไปว่าโรงงานผลิตอาหารเสริมสามารถทดแทนยาต้านเคาน์เตอร์หรือยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ ชิ้นส่วนที่สำคัญมาก แต่มักถูกละเลยข้อมูลคือการที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควรได้รับการปฏิบัติสำหรับสิ่งที่พวกเขาเป็น  นี้อนุมานว่าโรงงานผลิตอาหารเสริมควรจะเสริมรูปแบบที่มีอยู่แล้วของการรักษาหรือโปรแกรมยา อาหารเสริมไม่สามารถใช้และไม่ควรได้รับการปฏิบัติเพื่อทดแทนวิธีการรักษาที่แพทย์กำหนดไว้

สิ่งที่ทำให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สามารถขายได้คือการอ้างสิทธิ์ว่าเป็นธรรมชาติทั้งหมด คนมักจะผิดพลาดนี้เป็นสัญญาณว่าผลิตภัณฑ์ที่ทำขึ้นจากส่วนผสม “ธรรมชาติทั้งหมด” สิ่งที่เป็นธรรมชาติไม่สามารถทำร้ายถูกต้องได้ นี่คือความเข้าใจผิดที่ต้องได้รับการแก้ไข ส่วนผสมจากธรรมชาติโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าสูตรไม่ถูกต้องอาจทำให้เกิดอันตรายร้ายแรงต่อสุขภาพของคุณ คนบางครั้งคิดว่าผลของอาหารเสริมจะขยายเมื่อถ่ายในปริมาณมาก

อีกประการหนึ่งคือโรงงานรับผลิตอาหารเสริมอื่น ๆ นั่นคือเหตุผลที่หลายชนิดหรือแบรนด์ถูกนำเกือบพร้อมกัน สิ่งที่เป็นความจริงก็คือที่ดีที่สุดพวกเขาก็อาจจะยกเลิกซึ่งกันและกันออกหรือทำให้ไม่มีผลใด ๆ หรือที่เลวร้ายที่สุดคุณเป็นอันตรายต่อยาเกินขนาดยา นอกจากนี้ยังเป็นไปไม่ได้ที่จะตรวจหาแหล่งที่มาของผลกระทบที่คุณอาจเกิดขึ้นในกระบวนการเนื่องจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่นำมาใช้



No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.