ประโยชน์หลังคาเหล็ก

Posted by admin on June 17th, 2018 — Posted in สินค้า

หลังคาเหล็กเป็นวิธีที่สวยงามเพื่อให้บ้านของคุณปลอดภัย เป็นวัสดุที่ใช้บำรุงรักษาต่ำซึ่งใช้เวลานานและเหมาะสำหรับสภาพอากาศที่รุนแรงโดยไม่ทำให้เกิดการแตกร้าวแตกไหม้การดัดผมดัดผมแตกหรือเน่าเปื่อย มีประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายสำหรับหลังคาเหล็ก บางเรื่องเป็นที่น่าแปลกใจจริงๆสำหรับคนส่วนใหญ่ที่ได้ยินเรื่องนี้เป็นครั้งแรก หลังคาเหล็กมีแผงที่เชื่อมต่อกันซึ่งจะสร้างกำแพงกั้นอากาศเพื่อป้องกันความหนาวเย็นและความร้อนจากการเข้าและออก บริษัทส่วนใหญ่จะอนุญาตให้มีการรับประกันสินค้าได้ 50 ปีซึ่งจะรวมถึงลมและลูกเห็บ มันทนต่อแรงกระแทกและเป็นเรื่องง่ายที่จะเดินต่อไป แผงมีน้ำหนักเบา โดยปกติระหว่าง

หลังคาเหล็กมีชีวิตที่ยาวนานมาก

ไม่เป็นรูพรุนและยังทนต่อการแช่แข็ง / ละลายได้ คุณสามารถรับมันในรายละเอียดกรวดโปรไฟล์เขย่าหรือรายละเอียดกระเบื้องและมันมาเคลือบด้วยอลูมิเนียมน้ำหนักเบาเคลือบโลหะผสมสังกะสีจึงจะไม่เกิดสนิม นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้เม็ดหินเคลือบ 3 ล้านเม็ดแล้วปิดผนึกด้วยพอลิเมอร์เคลือบ นี้และความจริงที่ว่ามันเป็นเหล็กสามารถช่วยให้บ้านของคุณจากการจับไฟไหม้ เหล็กจะป้องกันหลังคาจากความสามารถในการเผาไหม้และป้องกันฟ้าผ่าจากการจับบ้านไฟไหม้เช่นกัน เป็นวัสดุที่ทนทานมากและคุณอาจจะสามารถยืนและกระโดดได้ มันแข็งแรงมากจนทนต่อสภาพอากาศที่รุนแรงได้

บ้านของคุณจะได้รับการคุ้มครองจากไฟและสภาพอากาศเลวร้ายอื่น ๆ ค่าฉนวนกันความร้อนและการขายคืนสูงกว่าเช่นกัน หน้าต่างบานคู่จะถูกวางเหนือหลังคาทั้งหลังคาเหล็กเพื่อให้แน่ใจว่าฉนวนกันความร้อนที่ดีขึ้นในบ้านของคุณ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและเป็นผลิตภัณฑ์ของรีไซเคิลอื่น ๆ

กระเบื้องเหล่านี้มาในรูปแบบที่แตกต่างกัน

และสีเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปได้สำหรับคุณที่จะได้รับสไตล์และการตกแต่งที่คุณต้องการ บริษัท ตระหนักถึงความสำคัญสำหรับทุกชิ้นส่วนของบ้านของคุณที่จะมีสไตล์และตรงกับความสามารถอย่างสมบูรณ์แบบเช่นเดียวกับการทำงานที่จะคุ้มค่า คุณจะได้รับรูปลักษณ์ที่หรูหราสำหรับราคาที่ไม่หรูมากเลย และสำหรับหลังคาชนิดนี้จะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าหลังคาอื่น ๆ สามครั้งเป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อคิดถึงเงินและความพยายามในการใช้ที่บ้านของคุณ

ภายใต้การกระทำนี้แบ่งภาษีมีให้กับเจ้าของบ้านที่แทนที่หลังคาเหล็กราคาถูกของพวกเขาด้วยวัสดุโลหะในทางตรงกันข้ามกับงูสวัดยางมะตอยแบบดั้งเดิม วัสดุมุงหลังคาโลหะสะท้อนแสงสะท้อนและความร้อนมากกว่าการดูดซับมันและมีแนวโน้มที่จะทำให้เย็นภายในบ้าน ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนด้านพลังงานสำหรับระบายความร้อน นอกจากนี้ยังช่วยลดมลพิษทางอากาศและหมอกควันด้วยการระบายความร้อนด้วยอุณหภูมิของอากาศรอบ ๆ บ้าน

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.