สายรัดพลาสติกสำหรับใช้งานทั่วไป

Posted by admin on December 13th, 2018 — Posted in สินค้า

สายรัดพลาสติกมักจะมาในสองชิ้นดังนั้นขั้นตอนแรกคือการแนบส่วน เมื่อต้องการทำเช่นนั้นให้ใส่สายรัดผ่านช่องเสียบที่จับยึดและวงล้อ จนกระทั่งช่องเสียบชี้ขึ้น ที่จะช่วยให้คุณสามารถฟีดสายผ่านได้อย่างง่ายดาย จากนั้นดึงสายรัดพลาสติกคล้องแน่นและเบ็ดขึ้นกับสิ่งที่คุณกำลังโหลด ตรวจดูให้แน่ใจว่าสายรัดตรงขณะที่คุณกำลังทำงานอยู่ ถ้ามันบิดเบี้ยวก็สามารถผูกขึ้น จับมันขึ้นในแต่ละด้านเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ปล่อยให้หย่อนมากเกินไป สายรัดพลาสติกนี่เป็นข้อผิดพลาดทั่วไป หากมีส่วนที่หย่อนคล้อยมากเกินไปวัสดุรัดจะผูกไว้ในที่จับเมื่อคุณเริ่มจับเวลาทำให้ยากที่จะปล่อย ถ้าการผูกมัดรุนแรงพอแล้วคุณอาจต้องตัดสายคล้องด้วย

คุณต้องทำคือการดึงสายรัดพลาสติก

สายรัดพลาสติกเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเก็บทุกสิ่งทุกอย่างไว้ เมื่อคุณทำเสร็จแล้วคว้าด้ามจับดึงดึงและปล่อยลูกข่างไว้จนกว่าจะแน่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เลื่อนที่จับกลับไปที่ตำแหน่งที่ปิดเมื่อคุณทำเสร็จแล้ว สินค้าของคุณควรติดตั้งอย่างปลอดภัยและพร้อมที่จะเดินทาง เมื่อคุณพร้อมที่จะปล่อยสายรัดพลาสติกอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างอยู่ในแนวเดียวกันเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่มีผลผูกพัน สายรัดพลาสติกคว้าการปลดปล่อยด้วยนิ้วหัวแม่มือหรือนิ้วมือของคุณดึงขึ้นและเปิดทุกทาง

ช่วงต้นฤดูใบไม้ร่วงแต่ละครอบครัวของเรามุ่งหน้าไปยังสวนสาธารณะของรัฐในท้องถิ่นเป็นเวลาสัปดาห์แห่งการร่วมกัน มีครอบครัวห้าคนนั่นหมายความว่าทั้งสองเต็นท์ห้าหมอนห้าใบนอนห้าเก้าอี้และอื่น ๆ ทันใดนั้นรถ สายรัดพลาสติกขนาดใหญ่ของเราก็ไม่ใหญ่อีกต่อไป เราได้จัดการทุกสิ่งทุกอย่างไปยังไซต์และย้อนกลับโดยใช้ชั้นวางสัมภาระบนหลังคาและแพลตฟอร์มหลังการขายที่เหมาะกับการยึดติดกับรถพ่วงของเรา สายรัดฟันเฟืองเหมาะสำหรับทั้งสองโปรแกรมนี้

เราสามารถจัดเก็บสายรัดพลาสติก

ด้านบนของชั้นวางของหลังคาภายในถุงเก็บพลาสติกขนาดใหญ่พิเศษเพื่อเก็บขยะและน้ำไว้ หลังจากวางทุกสิ่งทุกอย่างแล้วเราห่อสายรัดรอบกระเป๋าไว้และราวราวชั้นสายรัดพลาสติก หลังจากหย่อนตัวลงแล้วคุณสามารถจับทุกอย่างได้อย่างง่ายดาย เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันย้ายธุรกิจขนาดเล็กจากสำนักงานที่บ้านไปอยู่ในตัวเมืองที่แปลกตา

ฉันได้ทำงานในบ้านของฉันเช่นนั้นเป็นเวลาหลายปี แต่รู้สึกว่ามันเป็นเวลาที่จะย้ายไปยังสถานที่เข้าถึงได้มากขึ้นและลูกค้าของฉันได้เติบโตขึ้นไปที่ฉันต้องการจริงๆ การตั้งค่าห้องประชุม วางแผนสำหรับการย้ายใหญ่ฉันคิดของทุกอย่าง ทุกอย่างมันเปิดออกยกเว้นสายรัดล้อ ฉันได้ติดฉลากกล่องย้ายที่แข็งแรงส่งจดหมายของฉันตั้งค่าสาธารณูปโภคที่เหมาะสม คุณชื่อมัน! แต่ฉันไม่ค่อยคิดวิธีที่ดีที่สุดในการเคลื่อนย้ายตู้เก็บเอกสารและสายรัดพลาสติกราคาทำงานของผู้บริหาร

 

 

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.