เพิ่มกำไรของคุณโดยการนำเข้าจากประเทศจีนโดย Taobao

Posted by admin on October 22nd, 2019 — Posted in สินค้า

หากคุณเป็นผู้ค้าที่มองหาผลิตภัณฑ์ของคุณในราคาที่ถูกกว่ามากคุณเคยพิจารณาการนำเข้าจากประเทศจีนเพื่อประหยัดเงินและยังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพหรือไม่มีทางออกที่สามารถปรับให้เหมาะกับคุณนี่คือวิธีที่มันทำ เป็นขั้นเป็นตอนการจัดทำใบเสนอราคาสินค้าของคุณจากซัพพลายเออร์ Taobao ที่ผ่านการรับรองซึ่งมีประวัติที่ดีทั้งด้านคุณภาพและการส่งมอบ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกคนอยู่ในหน้าเดียวกันและเข้าใจความต้องการของคุณ

นี่เป็นขั้นตอนแรกที่สำคัญและซัพพลายเออร์ที่ผ่านการรับรองที่มีประวัติยาวนานในการนำเข้าจะช่วยเร่งกระบวนการของคุณได้อย่างแน่นอนการสร้างรายการของรายละเอียดการบรรจุและการนำเสนอของ Taobao ที่จะตอบสนองความต้องการของคุณ รูปวาดหรือกราฟิกใด ๆ ที่จำเป็นต้องรวมอยู่ในรายการนี้เมื่อนำเข้าจากประเทศจีนการรู้จักและตระหนักถึงข้อกำหนดการสร้างแบรนด์ Taobao ทั้งหมดของคุณใช้เวลาและเงินในงานศิลปะเล็กน้อยเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับการสร้างแบรนด์และบรรจุภัณฑ์ที่ถูกต้อง มันคุ้มค่าในระยะยาวและเพิ่มมูลค่าการรับรู้ให้กับข้อเสนอสุดท้ายของคุณ

ทำการวิจัยมาตรฐานความปลอดภัยที่จำเป็นและตรวจสอบ

ทำการวิจัยมาตรฐานความปลอดภัยที่จำเป็นและตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการรับรองทั้งหมดหากจำเป็น เราจะแนะนำคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้ค้นหาว่าผู้จัดหาแต่ละรายต้องการอะไรใน การสั่งซื้อขั้นต่ำจาก Taobao ซัพพลายเออร์ส่วนใหญ่มีสิ่งเหล่านี้ นี่คือที่ที่ผู้ขายทำกำไรของพวกเขาและที่คุณประหยัดเงินโดยการซื้อจำนวนมากจาก Taobao ตรวจสอบให้แน่ใจว่าซัพพลายเออร์รู้วันที่คุณต้องการผลิตภัณฑ์และพวกเขาสามารถพบวันที่นี้ มีการตั้งสมมติฐานหลายครั้งเกินไป

และสิ่งนี้อาจนำไปสู่การสูญเสียกำไรและความปวดใจให้กับคุณเช่นเดียวกับสิ่งอื่น ๆ การนำเข้าจากประเทศจีนจะเกี่ยวข้องกับเส้นโค้งการเรียนรู้เบื้องต้น Taobao แต่ซัพพลายเออร์ที่ดีจะให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนและซัพพลายเออร์ที่ยอดเยี่ยมบางรายเสนอบริการให้คำปรึกษาเมื่อคุณผ่านเส้นโค้งการเรียนรู้ การนำเข้าจากประเทศจีนจะกลายเป็นกิจวัตรและง่ายขึ้น การนำเข้ามีข้อได้เปรียบที่แตกต่างกันในตอนท้ายและนั่นเป็นการประหยัดต้นทุนให้กับคุณ

บางคนคิดว่าการสื่อสารกับซัพพลายเออร์จีนเป็นเรื่องที่น่าสังเวช

บางคนคิดว่าการสื่อสารกับซัพพลายเออร์จีนเป็นเรื่องที่น่าสังเวชไม่เพียงเพราะอุปสรรคด้านภาษา แต่ยังเป็นวิธีการทำธุรกิจที่แตกต่างและความเข้าใจในธุรกิจ ฉันจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการปรับปรุงในภายหลังของ taobao แต่ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับเราสักหน่อยนักธุรกิจชาวจีนของเราจีนเริ่มการปฏิรูปและเปิดนโยบายในปี 1978

ชาวจีนส่วนใหญ่เป็นเกษตรกรและคนงานฟังดูแปลกๆ  ไม่มีนักธุรกิจรับเข้าสินค้าจากจีนผู้คนรวมถึงฉันมีความรู้สึกทางธุรกิจในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา เจ้าของธุรกิจจำนวนมากที่นี่ในประเทศจีนจัดตั้ง บริษัท ของพวกเขาด้วยการทำงานหนักและความกล้าหาญพวกเขาทำธุรกิจได้ดีในประเทศของเรา แต่เมื่อพูดถึงการค้าขายกับชาวต่างชาติปัญหาก็เกิดขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://chinatohome.com

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.